Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Mẹo cho bạn không bị “vung tay quá trán” khi shopping

Mẹo cho bạn không bị “vung tay quá trán” khi shopping

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn thường thiếu cân nhắc khi mua và do đó không lâu sau khi mua sắm, bạn nhanh chóng hối hận vì đã mua một mặt hàng nào đó?

Đối với nhiều cô gái, mua sắm không chỉ là một điều cần thiết mà còn là một liệu pháp giảm stress hiệu quả. Và không có gì tốt hơn bằng việc “làm đầy” tủ đồ của mình với hàng mới thương hiệu rất đẹp? Tuy nhiên, sự thật là nhiều cô gái thường thiếu cân nhắc khi mua và do đó không lâu sau khi mua sắm, họ nhanh chóng hối hận vì đã mua món hàng. Nếu bạn đang bị “tật” này thì những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn mua sắm có hiệu quả mà không bị “vung tay quá trán”.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

  1. Đừng mua thêm chỉ vì đồ giá rẻ

Giá rẻ là một trong những cái bẫy dễ dàng khiến chúng ta vui thích vào việc mua hầu hết các mặt hàng không cần thiết. Khi bạn nhìn thấy những thứ rẻ tiền, bạn có nhiều khả năng tâm lý rằng “vì giá rẻ như vậy nên tôi có thể mua một ít có sao đâu”. Nhưng vấn đề là nhiều mặt hàng giá rẻ gộp lại với nhau cũng là một khoản đáng kể mà nếu không tỉnh táo, bạn sẽ dễ dàng có  đưa tiền một cách mù quáng ” và ngay sau đó sẽ là một sự hối hận không nguôi. Vì vậy, khi mua sắm hãy tự đặt ra cho mình một giới hạn về số lượng các mặt hàng được mua, đặc biệt là các mặt hàng giá rẻ.

  1. Đừng mua những thứ mà mình đã có

Lời khuyên này nghe thật hiển nhiên nhưng sự thật là rất nhiều khi chúng ta đã văng tiền ra vào một loạt các mặt hàng giống hệt nhau, đặc biệt là những mặt hàng mà chúng ta đặc biệt thích. Ví dụ, bạn rất thích mặc quần jeans skinny và mỗi khi đi mua sắm bạn lại tâu thêm “một em”. Trong khi đó, ngay từ đầu bạn có thể thấy rất hài lòng nhưng càng về sau này, những chiếc quần gần như giống hệt nhau sẽ trở nên không cần thiết và bạn sẽ cảm thấy rất tiếc tiền. Vì vậy mà trong lần mua sắm tiếp theo, khi chuẩn bị mua một mặt hàng nào đó, hãy tự hỏi bản thân rằng bạn đã có nó hay chưa, nếu câu trả lời là có thì nên “rút” mà thôi!

windows

  1. Cho phép mình được “windowshopping”

Trong trường hợp bạn không biết, windowshopping có nghĩa là chỉ ngắm đồ chứ không mua. Đôi khi, hãy thử dạo qua các cửa hàng quần áo nhưng chỉ để xem cho vui chứ không thực sự mua. Đây là một liệu pháp thuốc giảm căng thẳng vô cùng thú vị và cũng là một cách để bạn có thể cập nhật những xu hướng mới trên thị trường. Thông qua việc windowshopping bạn sẽ dần dần được hình thành thói quen xem xét cẩn thận trước khi mua.

 >>> Cách củng cố lòng trung thành của khách hàng

  1. Mua những gì bạn cần, không phải những gì bạn muốn

Đây có lẽ là lời khuyên khó khăn nhất bởi lý do khiến chúng ta hối hận nhất khi mua sắm mù quáng là mua những thứ mà mình sẽ không sử dụng đến. Nếu bạn mua một món hàng chỉ vì nó trông rất sáng bóng và thời trang trong khi nó không phù hợp với bạn? Câu trả lời, tất nhiên là không. Hãy nhớ như đinh đóng cột nguyên tắc chỉ thực sự mua những thứ mà mình thực sự sẽ diện và diện được đẹp. Tuy nhiên, đôi khi, bạn có thể tạo ra ngoại lệ để nuông chiều bản thân một chút bằng cách mua một mặt hàng nhỏ “vô hại”.

  1. Thường xuyên kiểm tra tủ quần áo

Đây là một bí quyết rất quan trọng. Trước mỗi lần mua sắm, dành thời gian để kiểm tra tủ quần áo của bạn xem những gì mình đang có và những gì còn thiếu, như việc kiểm tra tủ lạnh trước khi đi đến siêu thị vậy. Điều này sẽ giúp bạn xác định được một cách dễ dàng những gì bạn nên mua.

  1. Bớt theo dõi các trang web bán hàng trực tuyến

Chúng ta thường có thói quen “like” rất nhiều cửa hàng quần áo trên Facebook cũng như lật qua các trang bán hàng trực tuyến khi rảnh rỗi. Thói quen đó rất có hại cho bạn, đặc biệt là khi bạn không phải khá giả gì hoặc đang muốn cắt giảm tiền shopping. “Mắt không thấy tim không đau” – bạn sẽ không muốn mua một mặt hàng nào đó “đến chết đi được” nếu ngay từ đầu, bạn không biết về sự tồn tại của nó. Do đó, nếu bạn thực sự muốn khắc phục thói quen mua sắm của mình, hãy like ít đi nhé!

Xem thêm: vận chuyển – ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *