Home / Bất động sản / Gợi ý sử dụng sàn gỗ công nghiệp 8mm và 12mm

Gợi ý sử dụng sàn gỗ công nghiệp 8mm và 12mm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những người tìm hiểu về san go Egger chắc chắn biết rằng sàn gỗ có hai kích thước của độ dày 8mm và loại đó là 12mm. Với mỗi loại tương ứng với một sử dụng khác nhau. Dưới đây là làm thế nào để sử dụng sàn gỗ 8mm và 12mm. Chúng tôi mời bạn tìm hiểu nhé!

1. Cách sử dụng của sàn gỗ 8mm

Bề mặt sàn gỗ 8mm rất mỏng nên khi chúng ta bước đi sẽ cảm thấy lạc chặt chẽ với chân bê tông. Tuy nhiên, nhược điểm này chỉ là rất nhỏ không đáng chú ý.

Nhược điểm lớn nhất của sàn gỗ 8mm có cấu trúc khóa hèm mỏng, yếu và dễ gãy nếu có năng lực địa phương và tác động mạnh mẽ, cũng như khả năng chịu nước kém. Đây là vấn đề quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định xem có nên sử dụng sàn gỗ 8mm. Với độ dày 8mm, phần mỏng nhất của mỗi ván khóa hèm chỉ dày 3,3mm và phần dày nhất của độ dày 5mm. Do đó, nếu các lực lượng mạnh mẽ và hiệu quả 1 nơi quan trọng có thể gây ra hại.

cach-su-dung-cua-san-go--8mm-va-12mm

Để sử dụng sàn gỗ 8mm là tốt nhất để có một mặt đất rất bằng phẳng, nếu mặt đất là hơi thô trên wort sẽ khóa khi tác động lực lượng bị hỏng. Bên cạnh phần tiếp theo sàn 8mm gỗ dễ bị bong tróc sàn 12mm laminate.

2. Cách sử dụng của sàn gỗ 12mm

sàn 12mm gỗ là tốt nhất, chúng tôi vẫn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng loại này. Tuy nhiên, chi phí của các loại đắt tiền hơn 12mm so với 8mm, vì vậy nhiều người vẫn chọn hơn 8mm.

Chúng ta nên sử dụng một sàn gỗ 12mm trong không gian cần sức chịu đựng tốt, có nhiều va chạm, nhiều người đang quay trở lại … loại mật độ cao sàn gỗ sẽ chịu đựng được tình hình.

3. Chọn độ dày của sàn gỗ cho mọi không gian

Với mỗi độ dày của sàn gỗ khác nhau sẽ có phù hợp với không gian riêng của mình.

– Với độ dày sàn gỗ 8mm ít hơn nên chọn lát không gian du lịch với ít người hơn, ít bị ảnh hưởng bởi nhiều lực lượng, có thể là không gian như phòng ngủ, nhà thờ, ốp tường, treo trần. Nếu bạn chỉ cần nhìn giá rẻ như vậy mà lát 8mm sàn gỗ trong cả không gian mang cần mạnh sẽ chỉ làm sàn gỗ dễ hư hỏng và bạn phải thay thế, vì vậy sẽ tốn kém hơn. Vì vậy, ngoài yếu tố lãi suất bạn xem xét giá cả sử dụng các không gian mà sàn gỗ để lựa chọn loại thích hợp của sàn gỗ.

– Với mật độ cao sàn gỗ 12mm, bạn có thể cắt ở bất kỳ không gian công cộng, nhưng thường mọi người sẽ cắt trong không gian và nhiều người đi du lịch, sức mạnh tốt cho sức mạnh … như phòng khách, karaoke, … Hạn chế lát trong không gian cần thiết, mà không đòi hỏi cường độ chịu lực cao, vì điều này sẽ bị lãng phí vì đắt hơn sàn gỗ loại 8mm 12mm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *