Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Cách củng cố lòng trung thành của khách hàng

Cách củng cố lòng trung thành của khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với một cửa hàng bán lẻ hoặc một cửa hàng trực tuyến, khách hàng trung thành là một tài sản vô giá. Khách hàng trung thành không phải là một thứ mà bạn có thể mua bán mà bạn phải xây dựng từng chút một trong quá trình kinh doanh. Vậy làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của khách hàng? Đây là một thách thức không hề dễ dàng. Nhưng với “vũ khí” là một trang web bán hàng thì việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với những công cụ cực kỳ đắc lực.

>>> dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc

Thấu hiểu khách hàng

Bạn muốn trung thành với cửa hàng của bạn thì điều đầu tiên là bạn phải hiểu khách hàng, biết những gì khách hàng muốn mới có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Khi thiết kế trang web bán hàng, bạn sẽ có trong tay những công cụ để làm điều này. Các ứng dụng Biểu mẫu khảo sát hoặc khảo sát khách hàng sẽ thu thập thông tin hữu ích cho việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng Contact Form cũng là một ứng dụng trong cửa hàng ứng dụng giúp bạn tương tác với khách hàng trên các trang web và nhận được phản hồi từ khách hàng thường xuyên, từ đó xây dựng được các mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của bạn.

Cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web

Các cụm từ “trải nghiệm người dùng” đang là từ “nóng” trong thời điểm này. Để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm trực tuyến, các trang web cần được tối ưu hóa cho trải nghiệm người dùng. Nhưng làm thế nào để tối ưu? Ngoài việc trang web phải có hình ảnh đẹp, chi tiết sản phẩm rõ rang thì  bạn nên cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi cho việc mua sắm trên trang web trở nên dễ dàng hơn như là sản phẩm bán chạy, sản phẩm được xem nhiều nhất, sản phẩm liên quan … Bên cạnh đó, bạn có thể đa dạng hóa các hình thức mua hàng cho khách hàng thêm lựa chọn khi mua sắm như mua hàng trả góp, sản phẩm đăng ký trước…

customer

Áp dụng chương trình tích lũy điểm

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng đang áp dụng chương trình tích lũy điểm cho khách hàng. Khi khách hàng tích lũy điểm càng nhiều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. Với một website bán hàng, bạn cũng có thể tạo ra một chương trình tích lũy điểm chỉ bằng cách cài đặt ứng dụng Tích lũy điểm đổi quà. Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ cảm thấy họ đang nhận được các chương trình giảm giá tốt nhất, họ là những người mua hàng khôn ngoan và được công nhận là một khách hàng có giá trị cho trang web của bạn.

>>> Bày bạn cách thức mua sản phẩm trên Quảng Châu giá rẻ

Tạo chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi sẽ kích thích khách hàng quay trở lại để mua thêm hàng hóa từ bạn. Từ những thông tin từ chương trình tích lũy điểm đổi quà mà bạn có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khách hàng. Có nhiều hình thức chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn có thể được tạo ra bởi các ứng dụng như Tạo mã giảm giá, Combo khuyến mãi, Mua X tặng Y, Mua nhiều giá tốt … Hãy quảng bá cho các chương trình khuyến mãi của bạn bằng cách sử dụng công cụ Tạo popup, đếm ngược khuyến mãi để giới thiệu sản phẩm mới hoặc các ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng trên trang web của bạn.

Chăm sóc khách hàng trong và sau bán hàng

Việc quan tâm đến khách hàng trong và sau bán rất quan trọng. Nếu bạn chăm sóc khách hàng chu đáo, họ sẽ muốn quay trở lại mua hàng của bạn. Khi truy cập vào trang web, khách hàng sẽ có rất nhiều câu hỏi về sản phẩm và cách mua hàng, giao hàng … Khi đó, nếu trang web của bạn được tích hợp ứng dụng chat trực tiếp như Subiz, Zopim, bạn có thể ngay lập tức trả lời những câu hỏi như vậy. Bạn cũng nên cung cấp cho khách hàng tính năng Đánh giá sản phẩm để khách hàng có thể gửi ý kiến của họ về các sản phẩm và bạn có thể đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, do đó đưa ra các biện pháp thích hợp.

Xem thêm tại: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *