Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Những tính năng đặc biệt của barrier tự động Baisheng BS806

Những tính năng đặc biệt của barrier tự động Baisheng BS806

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm hiểu những tính năng cao cấp của barrier Baisheng BS806

 Thương hiệu barrier tự động Baisheng xuất xứ từ Trung Hoa đã có gần 20 năm hình thành và cách tân và phát triển. Dòng thanh chắn tự động, cổng xếp tự động, cửa trượt tự động… là những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu này được biết đến rộng rãi trên toàn Châu Á. Sản phẩm barrier tự động Baisheng BS806 là một trong những phân khúc barrier tự động cao cấp được PTH Vina nhập khẩu và lắp đặt trên toàn quốc.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chan an ninh chi tiết và miễn phí.

Lưu bản nháp tự động
 

Thông số kỹ thuật của Barrier tự động BS806 

Mã sản phẩm:BS806

Gia công bằng chất liệu cần chắn: Hợp kim

Trọng lượng: 50kg

Nguồn điện: 220VAC 50Hz

Độ dài cần chắn tối đa: 6m

thời điểm đóng/mở: Từ 2s-6s

Nhiệt độ hoạt động: -20 o C ~ 50 o C 

Màu sắc: Tùy chọn

Kích thước: 123*43*40cm

Tiêu chuẩn chống nước: IP44

Công suất động cơ:90W 220V / 80W 24VDC
 
Các tính năng cao cấp của barrier tự động 

1, Thiết kế tiên tiến phù hợp với không gian đô thị hiện đại, cạnh gờ chắn được bo tròn hoặc cắt vát mềm mại, tinh tế. Thanh chắn là hợp kim được sơn tĩnh điện hoành tá tràng bảo đảm tính thẩm mỹ và sự tiện nghi. Ngoài ra barrier Baisheng cũng có thể được trang bị thêm đèn Led điện tử để các lái xe có khả năng phát hiện ra vào ban đêm. Khi cần thiết các chủ đầu tư có thể bọc cao su cho thanh chắn để đảm bảo an toàn và giảm va chạm với các phương tiện trong trường hợp không hề muốn.

2, Hệ thống gọn nhẹ, linh hoạt dễ dàng lắp đặt/ cài đặt và sử dụng. Chỉ cần bằng vài thao tác đơn giản và dễ dàng là nhân viên bảo đảm có thể vận hành sản phẩm một cách dễ dàng. Chế độ điều khiển bằng nút bấm đơn giản và tác dụng.

3, Chiều dài cần chắn tối đa lên đến 6m, có thể lắp đặt cho tại các khu vực rộng lớn như khu khai thác khoáng sản, khu xây dựng, khu đô thị cao cấp…

4, Rất có thể vận động độc lập hoặc tích hợp với các thiết bị khác như hệ thống giữ xe thông minh, camera, bảng điện tử…

5, Vận tốc đóng mở thanh chắn cực nhanh chỉ còn 2s-6s – hoàn toàn có thể ứng phó với trường hợp quá tải xe ra vào ở những khung giờ cao điểm trong ngày. Ngoài ra gia tốc đóng mở cũng có thể điều chỉnh được cho phù hợp với các khoanh vùng không giống nhau.

6, Khi thanh chắn mở được một thời khắc nhất định sẽ tự động đóng lại, khoảng thời khắc này cũng có thể điều chỉnh được.

7, Trường hợp mất điện barrier BS806 vẫn có thể hoạt động bằng cách mở bộ ly hợp trong hộp số để đóng – mở cần. Bên cạnh đó, BS806 còn có thiết kế để tích hợp với ắc quy điện ngoài trời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *