Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Vụ barie trạm thu phí không ngừng đập vỡ kính ô tô

Vụ barie trạm thu phí không ngừng đập vỡ kính ô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vụ rào chắn trạm thu phí không ngừng đập vỡ kính ô tô: Đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nói gì?

SKĐS – Đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vừa có phản hồi đến Báo Sức khoẻ & Đời sống liên quan đến vụ việc barie trạm thu phí không dừng đập vỡ kính ô tô.
Ô tô bị barie đập vỡ kính lái khi qua trạm thu phí không dừng cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
SKĐS – Dù tài khoản vẫn còn tiền mặc dù vậy khi đi qua trạm thu phí không dừng trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, một chiếc ô tô bất thình lình thì bị barie đập vỡ kính chắn gió.

Theo lãnh đạo đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, sự việc barie trạm thu phí không dừng đập vỡ kính ô tô xảy ra vào 23h20 ngày 25/6 tại trạm thu phí đầu vào của cao tốc hướng Hải Phòng – Hà Nội.

Lúc này, ô tô của anh Nguyễn Việt Hoàng (Hà Nội) chuẩn bị vào làn thu phí không dừng thì bị một xe bán tải vượt lách lên từ phía bên phải để vào làn thu phí trước.

Khi ô tô bán tải hoàn thành việc quét thông tin thì ô tô của anh Hoàng đi tới dẫn đến thanh barie hạ xuống khiến kính chắn gió của xe bị vỡ.

Lãnh đạo Công ty quản lý và khai thác tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết – qua xác minh, thời điểm xảy ra sự việc, pha đèn của làn thu phí này đã chuyển sang màu đỏ, tức là tài xế chưa được đi qua. Ngoài ra, phía trước trạm thu phí có biển cảnh báo giảm tốc độ xuống 30 km/h, tuy nhiên vận tốc thấp nhất ghi nhận được của tài xế trước khi xảy ra sự cố là 34 km/h.


Chiếc ô tô đi qua trạm thu phí không dừng trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thì bị barie đập vỡ kính chắn gió. (Ảnh tài xế cung cấp).

Liên quan đến phản ánh của tài xế Hoàng cho rằng trước đó ông Bình, Trạm trưởng đã gọi điện cho anh và hứa sẽ bồi thường nhưng sau đó "phủi nhiệm vụ", lãnh đạo Công ty điều hành và khai thác tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết: "Chúng tôi là doanh nghiệp nhà nước nên mọi việc bồi thường phải được xác minh và cần quy trình. Đây chỉ là câu chuyện qua lại giữa ông Bình và tài xế và hôm sau đơn vị cũng mời về làm việc nhưng anh Hoàng từ chối".

Công ty quản lý và khai thác tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cũng thông tin, do lưu lượng xe qua trạm lớn nên thỉnh thoảng cũng xảy ra việc thiết bị treo đơ trong 1-2 giây hoặc có thể chậm 1 chút. Vì thế trong tháng 5/2022, sau khi được sự nhất trí của cơ quan chức năng, trạm đã lắp biển hạn chế tốc độ 30km/h khoanh vùng trước khi bước vào làn thu phí để tài xế làm chủ được tốc độ cũng như giữ khoảng cách an toàn.

Được biết, từ 9h sáng 1/6, đơn vị quản lý và điều hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng bắt đầu thu phí không dừng ETC toàn tuyến, không thu tiền mặt. 6 trạm thu phí trên tuyến chỉ bố trí một làn dành cho xe lỗi thẻ, hỏng thẻ.

 

 

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox tự động chi tiết và miễn phí

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cài đặt thanh chắn barrier tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *