Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Những cách làm tăng doanh số cho shop online

Những cách làm tăng doanh số cho shop online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh đang dần bão hòa, thị trường trực tuyến đang ngày càng bị phân mảnh với sự ra đời của hàng loạt các trang web thương mại, các cửa hàng oline đang phải đau đầu làm cách nào để tồn tại và phát triển bền vững.

Dưới đây là 7 cách để giúp bạn tận dụng tốt những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu  để bùng nổ mạnh mẽ hơn nhé.

>>> Làm sao để bán đồ handmade online hiệu quả

  1. TẬN DỤNG LỢI THẾ, THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Sẽ không bị lãng phí nếu bạn đầu tư nguồn lực của mình trong quá trình phát triển hay xây dựng đội ngũ bán hàng để thúc đẩy kinh doanh. Theo đó, bạn nên biết những lợi thế của cửa hàng mình và vận dụng kết hợp các kênh phân phối phù hợp, không chỉ tập trung vào 1-2 kênh duy nhất. Như vậy, bạn sẽ nhận thấy một sự đột biến về số lượng hàng hóa bán ra và doanh của mình chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng nó.

  1. BÁN HÀNG THÔNG QUA EMAIL MARKETING

Thậm chí ngày nay, nhiều kênh tiếp thị mới đang cho thấy rõ tiềm năng, thì các kênh tiếp thị email vẫn không thể bị lãng quên vì tính hiệu quả mà nó mang lại trong kinh doanh. Thông qua e-mail, cửa hàng của bạn có thể cung cấp nhanh chóng cho khách hàng những thông tin quan trọng về sản phẩm mới, các mức giá đặc biệt, … cùng với những lời kêu gọi hành động hấp dẫn, đủ để kích thích họ truy cập vào trang web bán hàng của bạn.

  1. CHẠY CÁC MẪU QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Với mô hình kinh doanh nhỏ, nhiều cửa hàng bây giờ không thể đầu tư nhiều tiền cho quảng cáo một cách rầm rộ như các doanh nghiệp vừa và lớn khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh. Nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn hết cơ hội quảng bá thương hiệu và phát triển kém hơn họ. Tận dụng lợi thế của các hình thức quảng cáo trực tuyến đang “gây bão” như quảng cáo trên Facebook, quảng cáo Google Adwords, Youtube, … để xây dựng thương hiệu và tạo ra doanh thu cho mình.

facebook

  1. SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐỂ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Với sự phát triển và mở rộng mạnh mẽ, mạng xã hội hiện nay là một nền tảng cực kỳ hiệu quả cho bất cứ ai để xâm nhập vào thị trường kinh doanh trực tuyến. Một số lượng lớn người dùng từ Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, hoặc Zalo, … giúp bạn có thể làm tăng lượng truy cập vào trang web của bạn, và có thể xây dựng thương hiệu một cách nhanh chóng hơn.

  1. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Khi cạnh tranh phát triển thì những người mua càng có nhiều cơ hội so sánh để lựa chọn giữa các nhà cung cấp khác nhau. Đặc biệt, thái độ phục vụ và dịch vụ khách hàng là những điểm chính trong đánh giá của khách hàng. Vì vậy, bạn đầu tư trong việc cải thiện chất lượng của giai đoạn chăm sóc trước, trong và sau bán hàng, quan trọng là làm thế nào để đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất.

>>> mua hàng amazon

  1. TỐI ƯU HÓA SEO

Cho dù trang web của bạn có giao diện đẹp, nội dung hay đến mấy nhưng nếu không được tối ưu hóa SEO, sẽ không được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu như Google. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ khó có thể được tìm thấy bởi các khách hàng tiềm năng. SEO là nghệ thuật và là khoa học để giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm trang web của các cửa hàng kinh doanh. Nếu tiếp thị nội dung là cách bạn làm hài lòng người đọc, thì SEO là cách để giúp bạn làm hài lòng các công cụ tìm kiếm. Khi kết hợp cả hai sự hài lòng đó thì không có lý do gì mà cửa hàng của bạn lại chưa hoạt động tốt như mong đợi.

  1. MANG ĐẾN NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Tâm lý người mua thường thích được giảm giá, như thể họ đang nhận được một món hời vậy. Do đó, khuyến mại là một giải pháp tốt cho bạn để thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân họ trong thời gian tới. Tuy nhiên, để có được một chương trình hiệu quả, bạn sẽ phải nghiên cứu rất kỹ về cách thức xúc tiến và lựa chọn cho mình một cách thích hợp.

Xem thêm tại: vận chuyển ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *