Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Làm sao để bán đồ handmade online hiệu quả

Làm sao để bán đồ handmade online hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là một người có tay nghề cao có thể tự làm các đồ trang sức làm bằng tay hoặc chỉ đơn giản là bạn là tín đồ của những món đồ cực đáng yêu và xinh xắn, tại sao không nghĩ đến việc giới thiệu và bán chúng cho mọi người bằng các kênh bán hàng trực tuyến đang rất được ưa chuộng hiện nay? Vì vậy, bạn đang lan rộng sự sáng tạo của bạn cho mọi người đổi lại một chút lợi nhuận và niềm vui cho chính mình đó!

Bán lẻ trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, và để bắt đầu thực sự dễ dàng nhiều hơn bạn nghĩ. Tham khảo các gợi ý dưới đây để bắt đầu việc kinh doanh đầy thú vị này nhé.

CÁC LỢI CỦA KINH DOANH ĐỒ TRANG SỨC ONLINE

thời trang nói chung và đồ trang sức nói riêng là sẽ không bao giờ hết được ưa chuộng. Theo một cuộc khảo sát đáng tin cậy, các công ty bán lẻ đồ trang sức trên toàn thế giới kiếm được 15 tỷ $ mỗi năm. Theo dữ liệu từ một công ty dịch vụ tài chính, thì 36% số đơn đặt hàng được thực hiện trên Internet, do đó đây là một thị trường tiềm năng mà bạn có thể hướng tới.

>>> Châu Á cạnh tranh với phương tây ở thương mại điện tử

Web bán hàng

Khi có quá nhiều hàng hóa được rao bán hàng trực tuyến, đồ trang sức dường như mang lại nhiều lợi thế vì chúng cần ít diện tích nhà xưởng, kho bãi, … và chi phí vận chuyển cũng tương đối rẻ hơn so với các mặt hàng khác.

Với đồ trang sức, hầu như khả năng bổ sung liên tục thêm dòng sản phẩm là vô tận, tất cả mọi nơi trên cơ thể đều truyền cảm hứng thiết kế đồ trang sức. Chỉ cần thay đổi một chút về kim loại, đá quý hoặc vật liệu độc đáo khác: một loại vải sang trọng, hạt cây hoặc lông thú tổng hợp có thể biến thành một món đồ trang sức cơ bản đẹp mắt và tăng giá trị gấp nhiều lần. Đây sẽ là một sân chơi thỏa sức cho sự sáng tạo của bạn tạo nên những món đồ độc đáo, bắt mắt.

handmade

WEBSITE BÁN HÀNG RIÊNG

Ngày đầu tiên của sự bùng nổ bán lẻ trực tuyến, một người làm đồ chơi thủ công có thể tìm kiếm khách hàng bằng cách đăng hình ảnh sản phẩm sống động của mình trên diễn đàn hoặc rao vặt. Là một nền tảng bán hàng, diễn đàn hoặc sàn rao vặt nhanh chóng phát triển và chứng minh tiện ích kinh doanh của nó với những người mới, nhưng hôm nay sàn thương mại này đã bão hòa với sự xuất hiện của ngày càng nhiều mặt hàng cũng như người bán, do đó việc phụ thuộc vào một diễn đàn hay sàn bán hàng là không thực sự hiệu quả trừ khi họ làm một số nỗ lực tiếp thị cho những khách hàng quan trọng và triển vọng.

Làm web bán hàng

Sàn mua bán không bao giờ có thể tránh khỏi sự cạnh tranh cao bởi nhiều người cùng bán một mặt hàng, do đó bạn nên suy nghĩ để tìm cho mình một “âm mưu” của riêng mình, đó là tạo ra một trang web bán hàng riêng – một cách làm mà một nhà kinh doanh thông minh nên suy nghĩ đến!

Khi bạn bán những món đồ trang sức trên chính trang web của riêng bạn, bạn sẽ giữ được thương hiệu độc đáo của riêng mình, bạn làm chủ hoàn toàn từ thiết kế bố trí trang web, hiển thị sản phẩm cho đến nắm giữ toàn bộ “trải nghiệm” của khách hàng. Quan trọng hơn nữa, tất cả những nỗ lực tiếp thị của bạn đều sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho trang web của bạn chứ không phải bất kỳ trang web khác.

 >>> thoi trang quang chau

YẾU TỐ BẠN CẦN CHO WEBSITE CĐỒ TRANG SỨC CỦA MÌNH

Có rất nhiều nền tảng mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một cửa hàng trang sức trực tuyến.

Các công cụ quản lý trực tuyến mà bạn sẽ cần bao gồm quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, yêu cầu khách hàng, tìm kiếm, cập nhật và phân loại sản phẩm và các nội dung khác.

ĐẸP VÀ ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN

Cửa hàng nữ trang trực tuyến mới của bạn không chỉ đơn giản là một cửa hàng bán lẻ đơn thuần. Vì vậy, nếu đồ trang sức của bạn thực sự đẹp, thiết kế thanh lịch, độc đáo, thì trang web của bạn cũng cần được thiết kế để có thể phản ánh điều đó. Bạn phải làm sao để mọi khách hàng đến trang web của bạn, họ sẽ nhìn thấy vẻ đẹp của nghệ thuật trong toàn bộ thiết kế.

Bạn có lẽ không tự thiết kế giao diện riêng cho mình, bởi vì nó còn liên quan đến vấn đề mã, ngôn ngữ lập trình – những thứ bạn không được tìm hiểu, vì vậy hãy chọn những nền tảng cung cấp sẵn những giao diện này và điều quan trọng là nó phải phù hợp với phong cách các sản phẩm của bạn.

dreamcatcher

TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU

Với hầu hết các cửa hàng nhỏ khi bắt đầu, một cửa hàng trang sức trực tuyến cũng sẽ phải đối mặt với đối thủ lớn hơn của nó, đặc biệt là khi sự cạnh tranh ngày càng tăng. Giải pháp là bạn phải làm cho mình thực sự khác biết với những người khác, tìm thấy những điều mà chưa ai làm từ thiết kế sản phẩm, thiết kế website, cho đến nội dung của nó – tất cả những thứ đó sẽ làm cho bạn trở nên khác biệt. Tìm nét riêng đặc biệt cho cửa hàng của bạn, chắc chắn khách hàng sẽ luôn luôn có một ấn tượng mạnh mẽ về bạn.

Lúc bắt đầu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang web của bạn, bạn sẽ không bao giờ có vị trí xếp hạng như những công ty đồ trang sức đa quốc gia, những công ty đã giành được rất nhiều tiền để xuất hiện trên TOP của các công cụ tìm kiếm. Vì vậy, bạn không bao giờ có thể đứng trong trang nhất khi gõ từ khóa “vòng cổ bạc”, nhưng bạn có nhiều cơ hội để đứng trên bảng xếp hạng cao nếu bạn seo những từ khóa dài cho trang web của bạn giống như từ “hoa tai chạm khắc gỗ làm bằng tay” .

Khách hàng của bạn sẽ trở lại website nhiều hơn nếu bạn thường xuyên cập nhật và tăng cường quảng bá sản phẩm mới, hoặc chỉ đơn giản là cách bạn trình bày hình ảnh trên thanh trượt trang web thật bắt mắt. Khi nói đến thời trang, mốt sẽ thay đổi một cách nhanh chóng theo xu hướng thời trang, vì vậy bạn phải luôn cập nhật, luôn đổi mới sản phẩm của mình theo xu hướng này. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng dẫn đến thành công cho bạn.

Xem thêm: vận chuyển – ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *