Home / Bất động sản / Nội thất / Lựa chọn vải rèm cửa cho phòng em bé thêm lý thú

Lựa chọn vải rèm cửa cho phòng em bé thêm lý thú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn rèm cửa cho phòng bé yêu thêm sinh động

 

Rèm cửa là món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình nói chung và phòng của trẻ nhỏ nói riêng.Tuy nhiên, không phải bậc phụ huynh nào cũng biết lựa chọn rèm cho hợp lý cho phòng con mình.

Liên hệ : rem vai cao cap

Bạn cũng băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu rèm cửa nào cho phòng con mình? Đừng bỏ qua những chia sẻ mà công ty rèm vảiVictoria chia sẻ sau đây nhé.

Rèm cửa hài hòa với nội thất

Điều trước tiên mà quý phụ huynh cần lưu ý khi chọn rèm cửa cho phòng bé đó chính là nên chọn những sản phẩm rèm cửa cùng màu với nội thất. Việc này không chỉ làm tăng độ thẩm mỹ mà còn tạo cho trẻ thói quen nhất quán, thói quen nhất quán từ nhỏ.

 

 

 

Sử dụng rèm có màu sắc tươi sáng

Trẻ em thường thích thú với những món đồ có màu sắc tươi sáng và sặc sỡ do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những bộ rèm vải màu sáng để thu hút các bé, giúp các bé vui vẻ, thú nhận khi ở phòng của mình.

Bạn nên chọn rèm vải màu hồng điệu đàng cho các bé gái còn đối với phòng bé trai hãy chọn những bộ rèm có màu sắc cá tính như màu xanh biển,…

 

 

 

Lưu ý: Không nên chọn những kiểu rèm cửa có màu trung tính hoặc trầm buồn bởi chúng sẽ tác động rất nhiều đến tính cách và tâm lý của trẻ nhỏ khiến bé trở nên nội tâm, muốn cách xa đồng đội, tự kỉ,…

Chọn rèm cửa có họa tiết điên, dễ thương

Đối với bé trai, bạn nên chọn nhưng bộ rèm có nhiều màu sắc với họa tiết mạnh mẽ hơn như: Ô tô, chim, thú, hoa quả, trái cây,…Nếu muốn bạn cũng có thể nhờ các nhà cung cấp rèm in tên những trái cây bằng tiếng Anh lên trên rèm để bé có thể tiếp thu kiến thức nhanh hơn, thúc đẩy khả năng học hỏi của bé.

 

 

 

 

Ngược lại, đối với phòng bé gái, bạn nên chọn những họa tiết dễ thương, nữ tính như: Hoa cỏ, búp bê, bươm bướm,…với màu hồng chủ đạo. Những họa tiết này sẽ giúp con gái bạn thêm xăm khi bước vào phòng ngủ của mình.

Nên chọn những loại rèm cửa có chất liệu mỏng, nhẹ

Một lưu ý nữa khi chọn rèm cửa cho phòng bé yêu đó chính là chọn những sảm phẩm rèm có chất liệu mỏng, nhẹ, ít bám bụi, bẩn và tài năng chống nắng tốt để bảo vệ sức khỏe cho bé.

 

 

 

Chọn rèm cửa cho bé dễ dàng hơn khi bạn ghé showroom của công ty rèm vải Victoria tại lầu 2 Số 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM hoặc liên hệ hotline 0903 695 833 để được tham vấn may rèm cửa đẹp cho phòng của bé.

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/chon-rem-cua-cho-phong-be-yeu-them-sinh-dong.html

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *