Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Các lưu ý cần biết trong khi ship hàng bằng xe máy

Các lưu ý cần biết trong khi ship hàng bằng xe máy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giao hàng bằng xe máy là lựa chọn của nhiều chủ shop online bây giờ nhờ sự thuận tiện, linh hoạt mà phương tiện này mang lại. Khi giao hàng, bạn cần  nhớ ghi rõ tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận đồng thời ghi thêm thông tin của cửa hàng để shipper rất có thể liên hệ khi có vụ việc phát sinh.

Trong bán hàng online thì ship hàng chính là khâu rất quan trọng. 1 mặt hàng nếu có mức giá hấp dẫn nhưng phí ship lại quá cao hoặc thời gian Giao hàng quá lâu sẽ khiến bạn dần mất khách. Dưới đây là 1 trong số xem xét giúp bạn thực hiện giai đoạn giao hang bang xe may đạt hiệu quả cao nhất:

Việc vận chuyển các sản phẩm của shop tới tay khách hàng một cách nhanh nhất sẽ mang lại niềm tin rất lớn đối với shop. Nếu shop của bạn là 1 trong shop nhỏ lẻ thì nên cần sử dụng hình thức giao hàng bằng xe máy. Bạn có khả năng thuê shipper riêng hoặc sử dụng dịch vụ của hãng dịch vụ. Việc này sẽ giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời điểm tương tự như công sức của mình.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Ship hàng bằng xe máy cần lựa chọn đối tác giao hàng uy tín
Thực tế, các shop có tương đối nhiều đơn hàng mỗi ngày thì việc thuê shipper không thực sự đem lại kết quả bởi bên cạnh việc phải trả một khoản chi phí cố định mà chưa chắc việc vận chuyển của bạn có khả năng đảm bảo. Trường hợp có khá nhiều đơn hàng, 1 shipper không thể đi hết trong ngày, khiến bạn giao hàng chậm trễ tới khách hàng, rất có khả năng ảnh hưởng tới uy tín của shop. Ngoài ra, cũng có rất nhiều đơn hàng từ các tỉnh thành khác, vậy nên sử dụng dịch vụ của hãng vận chuyển là rất tốt trong trường hợp này. Hàng hóa của bạn được chuyển giao đúng nơi, đúng hẹn mà bạn cũng không phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn để thuê dịch vụ.

 Đóng gói và giao hàng hối hả

Quy trình đói gói hàng hóa cũng là 1 trong yếu tố hết sức quan trọng đặc biệt là với các khách hàng ở xa, phải trải qua quá trình vận động và di chuyển trong nhiều giờ, đặc biệt là giao hang bang xe may, hàng hóa của bạn có thể gặp nhiều vấn đề như bụi bặm bụi bờ, nhăn, rách, … Những hàng hó được đóng gói cẩn thận sẽ giúp làm hạn chế tối đa các vấn đề xấu có thể xảy ra. Bạn nên niêm phong cẩn thận và ghi đầy đủ thông tin khách hàng bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại… và đưa thêm thông tin liên lạc của shop để rất có thể dễ dàng liên hệ khi cần.

Lưu bản nháp tự động

Dịch vụ Ship hàng bằng xe máy ngày càng phát triển

 Miễn phí ship hàng

Miễn phí Giao hàng thường chỉ dành cho những đơn hàng thuộc nội thành, và là một trong những chiêu để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân bằng tài chính sao cho cân xứng, bởi miễn phí Giao hàng có thể ảnh hưởng lớn tới lợi nhuận mà bạn thu được.

Khi lựa chọn giao hàngmiễn phí, chủ shop cần được cân nhắc tới việc nâng giá hàng hóa lên vừa phải đặt có thể trang trải cho phí ship của mình.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *