Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Barrier TAU nhập khẩu trực tiếp từ Italia

Barrier TAU nhập khẩu trực tiếp từ Italia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier tự động TAU hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

Nói đến dòng barie tự động hiện đang được phân phối, lắp đặt rộng rãi trên thị trường không thể không nhắc đến barrier tự động TAU nhập khẩu cao cấp từ Italia. Barie Tau từng nổi loạn trên Thị phần Châu Âu rộng lớn, sản phẩm không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng để đem đến phương án kiểm soát và điều hành ra vào hiệu quả nhất cho con người. PTH Vina là một trong những đơn vị nhập khẩu dòng barie TAU chính hãng từ Italia và lắp đặt cho nhiều công trình trên toàn quốc.

Lưu bản nháp tự động
 
Lịch sử hơn 30 năm cải cách và phát triển của thương hiệu TAU từ Italia

Rất có khả năng bạn chưa biết, TAU là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất cổng mở tự động, cửa cuốn tự động cho gara và đặc biệt được coi là dòng barrier tự động. Mỗi sản phẩm của TAU đều được áp dụng công nghệ tinh vi nhất để đơn giản dễ dàng hóa cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Và đó là lý chính bới sao tất cả các giải pháp công nghệ tự động của TAU có thể tích hợp nhanh chóng với các thiết bị khác trong hệ thống.

Barrier TAU bền bỉ và linh hoạt

Barrier TAU là dòng thanh chắn tự động cao cấp được sử dụng các khu vực như cổng ra vào của các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp… Đặc thù của những khu vực này là số lượng xe khổng lồ, tần suất ra vào rất lớn, vì vậy cũng đòi hỏi barrier phải vận động nhanh chóng, linh hoạt mới đáp ứng được nhu cầu của con người. Nhiều trường hợp các khu vực có lượng xe nhiều nhưng thanh chắn tự động đóng/ mở chậm khiến cho quá trình kiểm soát và điều hành vị trì trệ, dẫn đến ách tắc giao thông tại các khung giờ cao điểm trong ngày.

Barrier TAU có thiết kế theo phong cách công nghệ Châu Âu, đề cao sự đơn giản về hình thức nhưng phải bảo đảm an toàn sự bền bỉ, các tính năng cao cấp nhanh nhạy. Phân khúc rất nổi bật nhất của barrier tự động TAU phải kể đến sản phẩm Luxe, thân barrier được làm từ hợp kim không gỉ, vận hành bình thường kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt với  mức nhiệt dao động từ -20ºC à – 70ºC.

Điều khiển đóng mở qua nút ấn với tốc độ đóng mở chỉ 1,9s. Dòng sản phẩm của barrier TAU đều được cài đặt chế độ tự động đóng cần, khi cần chắn được mở cho phương tiện qua lại nó sẽ tự đóng sau một thời gian nhất định và thời gian này do người dùng đặt sẵn.

Đặc biệt dòng barrier tự động TAU được trang bị năng lực chuyên môn tự hãm theo hai chiều. Các kỹ sư thi công của TAU trang bị cho sản phẩm một bảng mạch điều khiển (trong ly hợp) rất có khả năng kết nối với nguồn điện từ ắc-quy bên ngoài để dự trù trường hợp mất điện.

Ngoài ra barrier tự động Tau còn được coi cao ở khả năng tích hợp với các thiết bị điều hành và kiểm soát an toàn khác như đèn led, vòng từ, hệ thống máy giữ xe thông minh …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *