Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Cách sửa các triệu chứng nhỏ của cổng từ an ninh chống trộm

Cách sửa các triệu chứng nhỏ của cổng từ an ninh chống trộm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong quá trình sử dụng cổng từ an ninh thì không tránh khỏi tình trạng cổng báo động giả, tem đi qua không phát tín hiệu hoặc cổng không nhậy. Với những lỗi nhỏ như vậy các bạn có thể tự tu tạo được thay vì phải chờ đợi viên chức bảo hành của các công ty tới. Vậy sửa như thế nào? TechKD xin chỉ dẫn các bạn cách sửa những lỗi trên ở cổng từ an ninh chống trộm.

– Cách chỉnh độ nhậy: Thường cổng từ an ninh có 2 loại tần số thu phát là AM và FM. Trong trường hợp nếu cổng AM thì chính độ nhậy trên cánh thu có đền bên trên và vị trí chỉnh độ tăng nhậy là chíp ARV4, nguyên lý chỉnh ( tăng độ nhậy chỉnh theo hướng chiều kim đồng hồ và giảm nhậy thì ngược chiều kim đồng hồ ). Trong trường hợp dùng cổng FM thì chỉnh độ tăng nhây trên phần mềm được cài đặt trên máy tính, phần hướng dẫn nay đơn vị lắp đặt cổng từ sẽ chỉ dẫn và bàn giao cho khách hàng.

– Cách chỉnh báo động giả: Trong quá trình dùng cổng từ an ninh hay cổng từ an ninh shop thời trang, việc báo động giả là khó tránh khỏi bởi do nhiều lý do như thời tiết, độ ầm, ánh sáng, hệ thống đường điện, dây cáp, dây mạng. Để xử lý triệt để được vấn này thì các bạn phải tìm ra nguyên do trực tiếp gây ảnh hưởng đến tần sóng thu phát của cổng từ. Các tình trạng gây nhiễu cổng thường là ảnh sáng đèn led, dây mạng, vị trí tem từ để quá sát với cổng, hoặc cổng bị ẩm ướt. Khi các bạn tìm được căn nguyên chính xác thì việc khắc phục tình trạng thật sự đơn giản.
barrier tự động   
– Tem đi qua không báo động: Cổng từ là thiết bị điện tử có tính đặc thù do vậy trong quá trình cổng làm nghiệm vụ việc có những lỗi can dự đến tần số, báo động là việc không tránh khỏi. Các lỗi thẳng thớm sảy ra gồm báo động giả, độ tăng nhậy kém hay tem đi qua không báo động là việc khôn xiết thường nhật. Trong các lỗi trên thì việc khắc phục lỗi tem đi qua không báo động là khó nhất vì thường Cổng từ sảy ra tình trạng này là do cháy nguồn dẫn đến cổng không có điện, hay enten bị lỗi hoặc tần số thu phát bị hỏng. Để xử lý lỗi này bạn cần sự tương trợ của đơn vị cung cấp và lắp đặt cổng từ cho bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên của techKD sẽ giúp ích cho các bạn nhiều, nếu có vấn đề về cổng từ an ninh hay các thiết bị siêu thị khác vui lòng can dự với techKD để được chúng tôi tư vấn cách sữa chữa các bạn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *