Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Yếu tố then chốt của dịch vụ ship hàng nhanh

Yếu tố then chốt của dịch vụ ship hàng nhanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ phục vụ nhanh phải có hệ thống quản lý hàng hóa và kho lưu trữ tiêu chuẩn, đảm bảo ship hàng nhanh chóng, an toàn.

Theo ông Nguyễn Trần Thi – CEO Công ty CP Dịch vụ giao hàng Nhanh (GHN), dịch vụ giao hàng nhanh phải cung cấp yêu cầu về thời gian, đồng thời bảo quản tài sản tốt khi vận chuyển, nhất là những kiện hàng có giá trị lớn, dễ rơi vỡ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : dịch vụ order Taobao đặt hàng trung quốc việt nam vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Khách hàng an tâm là 1 trong những tiêu chí hàng đầu của ship hàng Nhanh.

Như tại GHN, quy trình đóng gói và bảo quản hàng hóa đều tuân thủ theo những quy định và tiêu chuẩn khắt khe nhằm bảo đảm an toàn an toàn cho sản phẩm được mua hàng. Công ty còn cung cấp các bộ tài liệu, video clip, tổ chức những buổi chia sẻ trực tuyến để hướng dẫn khách hàng cách đóng gói nhiều loại hàng hóa khác nhau.

"Nhờ vậy người dùng có khả năng biết rõ cách đóng gói từ sản phẩm thông thường đến hàng dễ vỡ, sản phẩm chất lỏng, sản phẩm có mặt kính, tủ lạnh máy giặt, máy ảnh, điện thoại di động, laptop, quần áo", ông Thi chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm – cai quản dự án "Khách hàng an tâm 100%" tại GHN cho biết nhân viên  sẽ trực tiếp kiểm tra gói hàng, nếu chưa đảm bảo điều kiện vận chuyển sẽ sẽ tư vấn, hướng dẫn lại cho khách hàng cách đóng gói đúng.

"Từng ngày hệ thống GHN tiếp nhận và giao hàng trăm ngàn đơn hàng. Vì thế chúng tôi tạo sự yên tâm cho khách hàng dựa trên chính sách đền bù thỏa đáng khi có trường hợp đáng tiếc xảy ra. Dựa trên tỷ lệ hư hỏng thực tế, công ty sẽ tiến hành bồi thường cho người gửi", bà Cẩm nói.

Hệ thống kho hàng của GHN.

Qua 5 năm hoạt động, đến nay GHN cung cấp dịch vụ tại 63 tỉnh thành. Với tỷ trọng đơn hàng lớn nhất đến từ Thương mại dịch vụ điện tử, doanh số kỳ vọng đạt mức 1.000 tỷ đồng trong thời điểm nay. Công ty nhận nhiều phải hồi tốt từ phía khách hàng về thời điểm giao nhận, quy chuẩn đóng gói bảo quản, hệ thống vận chuyển, kho bãi, cho tới chính sách hỗ trợ bảo đảm và Chi phí hợp lý.

Vị CEO GHN nhìn nhận dịch vụ giao nhận rất có tiềm năng khi ngành bán lẻ toàn cầu và cả tại Việt Nam đang có xu ướng dịch rời sang các mô hình kinh doanh trực tuyến, đem về tiện lợi và trải nghiệm khác hoàn toàn cho khách hàng hàng.

Trong các năm tiếp sau, dịch vụ thương mại điện tử trong nước sẽ lộ diện nhiều doanh nghiệp bán lẻ với mô hình đa kênh. Các nhãn hàng sẽ phát triển thêm kênh bán hàng mới như website, mobile… để tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.

"Để giao hàng cho mô hình tương lai, giao nhận không chỉ phải đảm bảo các yếu tố nhanh, an toàn hay cung cách giao hàng, cơ sở vật chất bao gồm hệ thống cai trị hàng hóa và kho lưu trữ tiêu chuẩn cũng phải được đầu tư kỹ càng", ông Thi nhấn mạnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *