Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổng cộng 119 chiếc xe bán tải Ranger và SUV Everest tại Thị Phần VN bắt đầu được triệu hồi để khắc phục lỗi…

Lưu bản nháp tự động

Tại thị trường ôtô VN, Ford Everest hiện vẫn đang là mẫu xe bán tải đắt khách nhất phân khúc.

Ford nước ta cho biết đã ban đầu thực hiện chương trình triệu hồi đối với 119 chiếc xe thuộc 2 mẫu bán tải Ranger và SUV Everest để khắc phục lỗi tại bộ phận túi khí.

Lý do dẫn đến việc triệu hồi là do bộ phận kích hoạt túi khí nằm trong cụm túi khí bên của một số xe Ranger và Everest trong quá trình sản xuất bị lỗi do có thể chứa hỗn hợp hóa chất không đạt chuẩn.

Quý khách hàng có nhu cầu cần Dịch vụ mua xe tải trả góp xin vui lòng liên hệ: qua số điện thoại 0938.926.267 – 0974.928.491 (Ms. Thắm).

Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm VN, hỗn hợp hóa chất không chuẩn này có thể làm cho túi khí không được bơm phồng lên theo đúng thiết kế. Trong một số trường hợp, cụm túi khí bên có thể không hoạt động trong trường hợp va chạm.

Vì vậy, nhằm đảm bảo an toàn an toàn cho người sử dụng và quyền lợi của khách hàng, hãng xe Mỹ bắt buộc phải triệu hồi để triển khai kiểm tra và thay thế túi khí. Thời gian kiểm tra và sửa chữa thay thế dự kiến khoảng 1,1-2 giờ cho mỗi xe. Chương trình triệu hồi sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2020.

Đối với những xe không do Ford Việt Nam phân phối chính hãng, bao gồm cả xe dạng tài sản di chuyển hoặc ngoại giao, nếu được chủ sở hữu yêu cầu, Ford Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ kiểm tra thông tin. Nếu được tập đoàn Ford chấp thuận, hoạt động triệu hồi sẽ được thực hiện đối với các dòng xe này.

Tại thị trường ôtô Việt Nam, Ford Ranger hiện vẫn đang là mẫu xe bán tải đắt khách nhất phân khúc. Thậm chí trong khoảng 3 năm quay trở về đây, Ranger tiếp tục góp mặt trong nhóm 5 mẫu xe bán chạy nhất thị phần.

Theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), cộng dồn 9 tháng năm 2017, Ford Ranger đạt tổng sản lượng bán hàng 10.734 chiếc. Trong lúc ấy, mức sản lượng bán hàng của mẫu Everest cộng gộp với Explorer cũng chỉ đạt 1.864 chiếcng đầu bảng về sản lượng bán hàng…

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ford Việt Nam vẫn bán được xe trong bối cảnh người tiêu dùng chờ chính sách mới về xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *