Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Xem xét một số quy cách xây dựng tường rào theo phong thủy mang lại tiền tài

Xem xét một số quy cách xây dựng tường rào theo phong thủy mang lại tiền tài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo phong thủy học, nhà ở rất tốt chính là hình vuông, tường rào quanh nhà nên có chữ chi hoặc theo đường tròn, ẩn chứa chân thành và ý nghĩa trời tròn đất vuông, để thể hiện sự hòa hợp giữa trời đất với con người. Ngoài ra, rất cần được chú ý 1 số quy cách xây dựng tường rào như sau.

1. Tránh trộm cắp dễ lọt vào nhà

Lưu bản nháp tự động

Quy cách xây dựng tường rào

Xem xét là tường rào hình tròn sẽ chiếm đất không ít, khó để áp dụng cho thực tiễn ngày nay. Bên cạnh đó, tường rào cho nhà ở của gia đình không nên bị nứt vỡ, tạo ra cảm giác không an toàn và không phát huy được vai trò nhân viên bảo vệ.

Nhiều người thường cho rằng làm tường rào phủ bọc cao mới để cho trộm khó vào nhà. Tuy nhiên, trong thực tế hoàn toàn không phải như vậy do trộm cắp vốn lén lút mà không tạo ra tiếng động. Tường rào cao lại chắn hết tầm nhìn ở bên ngoài vào nhà và ngược lại, tạo nên các cho hành vi của bọn trộm ngày càng khó phát hiện.

2. Bảo đảm tính mỹ quan.

Tường cao quá không chỉ gây phá vỡ khung cảnh đẹp mà còn khiến cho con người có cảm giác đơn điệu. Một ít cây xanh ở giữa tường rào sẽ tạo cho ngôi nhà có một không khí dễ chịu hơn


Quy cách xây dựng tường rào

3. Độ cao của tường rào.

Theo định hướng của phong thủy thì tường bao quanh cao hơn nhà chính là điềm không may, sẽ đem lại sự nghèo khó cho gia chủ .rất tốt là không nên xây tường thấp quá 1,5m và cao hơn độ cao này với khoảng quá nhiều vì sẽ không phát huy được các chức năng chính là tránh tiếng ồn và bị ô nhiễm, đặc biệt là ở trong cuộc sống hiện đại.

>>> Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Tường cũng không nên xây quá gần nhà vì sẽ tạo ra cảm giác bức bối, vướng víu chân tay, giảm bớt khả năng hứng ánh sáng bên ngoài và thông gió.
Trong các trường hợp bất khả kháng mà bắt buộc phải xây tường rào quá gần nhà thì bạn cũng có thể cái thiện nhược điểm của nó bằng việc tạo được một khoảng cách giữa nhà và tường bao tầm 20cm. Như vậy, vừa có thể cải thiện được việc thông gió và hứng anh sáng, vừa có thể trồng các loại cây xanh để tạo được một khoảng xanh cho ngôi nhà.


Quy cách xây dựng tường rào

Từ trước đến nay, khi xây nhà, các chủ đầu tư vẫn quen chọn tường xây bởi ngoài vẻ đẹp về vật liệu ra thì loại tường rào này còn có một vẻ đẹp về hình khối kiến trúc. Với những ngôi nhà ở vừa và nhỏ thì thường CĐT sẽ không thích xây quá đặc vì vậy nó sẽ tạo nên cảm giác nặng nề, tù túng và bít bùng.

Vì vậy, nên đan xen vào các khoảng màu sắc và vật liệu không giống nhau ví dụ như gạch trần, gạch thẻ, gỗ, đá và rất nhiều các vật liệu triển khai xong khác. Đồng thời cần đặc biệt để ý đến màu sắc của toàn diện và tổng thể và để ý một số ít quy cách xây dựng tường rào trên còn nếu như không tường rào sẽ chiếm mất vẻ đẹp của ngôi nhà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *