Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Trọng văn hay ưu tiên võ về đào tạo nghiệp vụ bảo vệ

Trọng văn hay ưu tiên võ về đào tạo nghiệp vụ bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn coi trọng văn hay võ ?

Có người yêu cầu bảo vệ cần có “ văn võ song toàn”, chúng tôi cho rằng tùy trường hợp, và sẽ là ảo tưởng nếu ai đó mong muốn có nhân viên bảo vệ Văn – Võ song toàn.
Trong nghề đảm bảo chuyên nghiệp trọng văn hơn trọng võ lại càng thể hiện rõ, nhất là trong thời kỳ cơ chế thị trường và hội nhập quốc tế…

“Văn của bảo vệ” – là kỹ năng giao tiếp.

“ Võ” của bảo vệ– là khả năng tự vệ và đối kháng khi bị địch thủ tấn công hoặc phải tấn công kẻ địch.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 9 tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Ngày nay, nhân viên đảm bảo bài bản bảo vệ tại các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, tòa nhà, cửa hàng …( gọi tắt là phương châm đảm bảo ) có vị trí và tầm quan trọng đối với quý khách hàng thuê dịch vụ bảo vệ; vì họ là người đầu tiên tiếp xúc với các thành phần người đến giao dịch. Bức ảnh bảo vệ tốt hay xấu sẽ tác động trực tiếp đến khách giao dịch, nhất là đối tác quan trọng của họ.

Trong thực tế, có nhiều tình huống sự việc đơn giản, nhưng do cách ứng xử của chúng ta không khôn khéo sẽ trở lên phức tạp và rối ren. Ngược lại có những tình huống sự việc khá nghiêm trọng và phức tạp nhưng nếu chúng ta tìm được cách ứng xử khôn khéo, tương thích thì mọi việc được giải quyết một cách đơn giản, nhẹ nhàng. Chỉ một câu nói xúc phạm rất có khả năng bùng nổ khẩu chiến và dẫn đến đối kháng, thậm chí đổ máu, nhưng cũng có khả năng chuyển hóa thành câu chuyện hài hước thâm thúy, đôi khi kẻ địch ra về suy ngẫm, lần sau đến xin lỗi và trở nên gần gũi  rõ ràng là “Văn hơn Võ”.

Văn hóa ứng xử văn minh đạt chuyên môn xứng tầm “ngàn năm văn hiến của cha ông” dựa vào vào nhận thức và thói quen của mỗi cá nhân. Nhưng nhân viên đảm bảo Đất Việt được Đào tạo nghiệp vụ đảm bảo và định hướng theo chuẩn mực nhất định:

  • Về trang phục: nhỏ gọn, sạch sẽ và thanh lịch
  • Về lời nói: Dân gian có câu: “lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” là nội dung tư tưởng quán triệt trong đào tạo đào tạo và huấn luyện nhân viên đảm bảo Đất Việt. Nói lời hay, nói có công dụng thuyết phục lòng người trong giao tiếp không chỉ làm tăng tính thân thiện với tất cả người mà còn là vũ khí lợi hại (hơn cả người có võ thuật ) tấn công hoặc thuyết phục kẻ gian, người có hành vi sai trái hướng thiện.
  • Cử chỉ: luôn có hành vi chủ động để sẵn sàng trợ giúp mọi người và tỏ ra thân mật và gần gũi từ ánh mắt, nét mặt tươi vui, niềm nở…
  • Thái độ: với tinh thần Giao hàng chuyên cần (đúng nghĩa làm dịch vụ).
  • Hành động xử lý tình huống: xử lý trên ý kiến luật pháp Việt Nam, nội quy, quy tắc xử sự và những thỏa thuận với khách hàng. Trong xử lý, tôn trọng ý kiến và quyền hạn của khách hàng – cơ quan chủ quản; cân nhắc giữa lý-tình; giữa quan hệ đối ngoại, tình cảm và nguyên tắc làm việc; một trong những phương pháp xử lý là mềm dẻo, uyển chuyển, giữ vững nguyên tắc bảo đảm an toàn tài sản, giữ uy tín cho khách hàng, khách của Khách hàng; nếu có xung đột thì vận dụng phương châm xử lý: “thêm bạn bớt thù”.

Võ thuật của bảo vệ là thứ yếu ( giờ đây phần lớn các công ty không coi trọng đào tạo Võ thuật chiến đấu) nhưng cũng rất cần thiết cho bảo vệ. Người có Võ thuật giúp họ tự tin khi phải đối diện với kẻ gian hoặc kẻ có hành vi đe dọa, tấn công. Võ thuật của bảo vệ dùng để tự vệ, mặc dù cũng có lúc cần đến để tấn công tội phạm (số ít).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *