Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Thăm căn hộ duplex sang xịn mịn ở Quận 7 của nhà thiết kế nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm

Thăm căn hộ duplex sang xịn mịn ở Quận 7 của nhà thiết kế nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ duplex được thiết kế theo phong cách minimalism tọa lạc tại Quận 7, Thành phố HCM, thuộc về anh Fo Tran, là người với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Vì vậy không thể ngạc nhiên khi căn hộ phản ánh chính xác triết lý thiết kế mà anh luôn theo đuổi: Tối giản nhưng không đơn giản dễ dàng.

Theo anh Fo Tran chia sẻ, do đã sinh sống tại Quận 2, phủ bọc bởi những khu căn hộ và trung tâm giao thương trong suốt 10 năm, bản thân không hề có ý định sẽ chuyển tới sống tại Quận 7 – khu dân cư với quy hoạch tương tự như và cũng không có dự định mua nhà trong giai đoạn bệnh dịch lây lan gần đây.

Vậy mà cơ duyên dẫn lối, khi tới thăm nhà bạn tại Quận 7, nhà thiết kế kiến thiết nội thất đã bị thu hút bởi cảnh quan cũng như kiến trúc nơi đây, căn hộ duplex (căn hộ được thiết kế thông tầng giữa 2 nhà liền kề) được anh đặt mua nhanh chóng.

Nhận bàn giao xuất phát từ 1 căn nhà thô, dưới bàn tay đổi khác của nhà thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm, căn hộ duplex trở thành không gian sống vô cùng hiện đại và đáng mơ ước.

Lưu bản nháp tự động
Với 3 màu chủ đạo: trắng, xám và đen, căn hộ mang vẻ đẹp hoành tá tràng, kiêu kỳ
 


 

Phòng khách được thiết kế một cách tinh tế ở phần gần như đẹp nhất của căn hộ, đón tất cả ánh sáng tự nhiên và thoải mái

 


 

Phòng khách trở nên hoàn hảo hơn dưới ánh nắng


 

Mang sang trọng minimalism, mọi đồ đạc trang trí đều được lựa chọn kỹ càng, không thừa, không thiếu, đóng góp thêm phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể của căn hộ


 

Mỗi góc đều có điểm nhấn riêng cho thấy sự kỳ công, tỉ mỉ của người thiết kế

 


 

Phòng khách nhìn từ trên phòng ngủ tầng 2


 

Xu thế thiết kế không gian mở giúp cả không gian phòng bếp và phòng khách đều vô cùng rộng rãi


 

Mọi vật dụng được sử dụng đều hoàn thành tốt vai trò của mình tạo được một căn nhà "không góc chết"

 Điểm nhấn của căn hộ này chính là chiếc cầu thang xoắn, được thiết kế theo phong cách vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa giúp tiết kiệm diện tích.

Theo chia sẻ, anh Fo Tran đã phải rất cố gắng để thuyết phục được chủ đầu tư của dự án chấp thuận việc phá cầu thang cũ để xây chiếc cầu thang xoắn này. Do được xây dựng vô cùng kiên cố, việc phá dỡ hoàn trái đất thang cũ diễn ra trong vòng 1 tháng với cường độ làm việc là 4 tiếng/1 ngày.

Dù đây sẽ là chiếc cầu thang xoắn đầu tiên và duy nhất trong khu dân cư này vì nhà đầu tư đã khẳng định họ sẽ không phê duyệt nếu những căn hộ khác yêu cầu thay đổi cầu thang do tiếng ồn khi thực hiện công việc phá dỡ, nhưng quyết định của anh Fo Tran là vô cùng đúng đắn khi chiếc cầu thang như một mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho căn hộ.

 

 


 

thiết kế uốn lượn mang đến vẻ đẹp mềm mại, kiêu kỳ cho căn hộ vốn mang tính hiện đại, cứng cáp

 

 


 

 

 

Không biết nhìn những bức ảnh này người đầu tư có suy nghĩ lại về quyết định không cho thay đổi cầu thang của mình không?

 

 


"View" nhìn từ nhà xí tầng 1


 

Trên tầng 2 là phòng ngủ của chủ nhà vẫn là phong cách tối giản nhưng không hề đơn giản với những vật dụng rất cần thiết và cả đồ trang trí


 

Phòng đọc hay góc thư giãn với sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế và đẹp mắt


Góc làm việc của anh Fo Tran với "view" ấn tượng


Góc phòng tắm


Chỉ với bộ bàn ghế, ban công của căn hộ trở thành không gian thư giãn với "view" cực ảo

 Với triết lý tối giản nhưng không dễ dàng và đơn giản, vừa phải nhưng phải đầy đủ, anh Fo Tran đã biến căn hộ của mình thành trong những căn hộ đáng mơ ước, thể hiện tài năng, kinh nghiệm cũng như sự cẩn thận, chú trọng chi tiết của người thiết kế.

 

 

 

Nguồn: NVCC & Maison Décor

 

 

 

 

_____________________

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *