Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Ship cod với các rủi ro rất có thể gặp phải với người bán hàng

Ship cod với các rủi ro rất có thể gặp phải với người bán hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ship cod là một trong hình thức không còn xa lạ với tương đối nhiều người kinh doanh online. mặc dù, khác với khách hàng hàng, loại hình vận chuyển này lại mang đến khá nhiều rủi ro cho người bán.

Hình thức ship cod được coi như một cách thức thanh toán giao dịch an toàn dành cho người mua hàng online. Tuy nhiên, vấn đề này lại hoàn toàn khác khi đứng trên góc độ của bên chủ kinh doanh. Dịch vụ cod chứa đựng không ít những rủi ro mà nếu không cảnh giác người bán hàng rất có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Được nhìn nhận là hình thức vận chuyển có sự đảm bảo an toàn tương đối chính xác về mặt thời gian tuy vậy trong một vài trường hợp ship cod vẫn để xảy ra tình trạng giao hàng chậm trễ, không đúng thời điểm yêu cầu. Điều này rất dễ khiến cho khách hàng mất ý thức vào shop và rất có khả năng khiến việc trao đổi hàng hóa không thành công. Nguyên nhân của tình huống này có thể do những Tại Sao khách quan như thời tiết, giao thông hay nguyên nhân chủ quan từ phía đơn vị vận chuyển. Việc cung cấp địa chỉ không rõ nét cũng rất có thể là một lý do khiến giao hàng chậm trễ.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Nạp tiền alipay của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thông thường phí thu hộ thường sẽ do người mua hàng thanh toán với nhân viên chuyển phát mặc dù trong trường hợp khách hàng đổi ý không muốn nhận sản phẩm mà không thông báo trước, khi nhân viên phục vụ đưa hàng đến lại không gặp người nhận dẫn đến hàng bị trả về, lúc này shop sẽ phải chịu thêm chi phí vận chuyển 2 chiều nên chi phí sẽ tăng lên đáng kể.

Lưu bản nháp tự động

Nhiều trường hợp shop hỗ trợ người tiêu dùng hàng về chi phí ship nhưng khi thu ho cod, nhân viên vẫn bắt khách hàng phải thanh toán giao dịch phí vận chuyển mới chịu đưa hàng hoặc tệ hơn là vòi thêm tiền với lý do đường xa khó tìm hay đổi tại thời tiết. Vì sao xuất phát từ việc nhân viên giao nhận thiếu đạo đức nghề nghiệp nghĩ rằng khách hàng không hiểu hoặc im lặng ngại bất tiện nên cố tình ăn tiền. Điều này vô tình tạo được cảm giác khó tính và ấn tượng không tốt về shop bởi khách hàng thường đánh đồng nơi bán đi với đơn vị vận chuyển

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *