Home / Dịch vụ / Các chỗ như thế nào phải cài đặt barie tự động cần gấp?

Các chỗ như thế nào phải cài đặt barie tự động cần gấp?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier tự động là thiết bị sử dụng công nghệ tự động để kiểm soát các phương tiện giao thông tại một số khoanh vùng như trạm thu phí vận tải đường bộ, cổng ra vào các cơ quan hành chính, khu đô thị-căn hộ chung cư cao cấp… Về mặt hình thức, thanh chắn barrier được chia thành 3 loại: barrier tự động cần gấp; barrier tự động cần thẳng và barrier tự động hàng rào. Ở bài viết này sẽ đưa tin cụ thể về dòng thanh chắn tự động cần gấp.
Đặc điểm của barrier tự động cần gấp
Việc phân loại barrier tự động dựa vào phần tay chắn giúp người sử dụng hàng dễ nhận biết hơn cả. Thông thường barrier với phần thanh chắn thẳng được sử dụng phổ biến nhất.
Cấu tạo barrier cần gấp: Barrier tự động cần gấp gồm hai bộ phận chính là hộp chứa thiết bị điều khiển và thanh chắn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Mô hình kỹ thuật và ứng dụng của barrier tự động cần chắn

Trạng thái thanh chắn khi đóng-mở barrier:
Khi đóng barrier: Thanh chắn thẳng ngăn lối ra vào như bình thường
+ Khi mở barrier : Thanh chắn nâng lên sẽ gập lại tạo thành một góc so với mặt phẳng
Barrier tự động cần gấp được dùng ở những vị trí nào?
Theo thống kê những người đã trực tiếp thực hiện lắp đặt đơn hàng trăm dự án barrier tự động trên toàn quốc, thì so với 2 dòng thanh chắn tự động còn lại barrier tự động cần gấp chỉ chiếm khoảng 15% tổng công trình có sử dụng barrier.

Vậy những vị trí nào mới cần đến barrier cần gấp? Nếu barrier tự động cần thẳng được sử dụng cho không gian ngoài trời, thoáng đãng và không gặp trở ngại về chiều cao những lần nhân viên đảm bảo đóng-mở thanh chắn. Thì barrier tự động cần gấp được sử dụng cho những vị trí có không gian hạn chế, quá thấp hoặc quá hẹp cho với chiều dài cần chắn. Như vậy mỗi lần có các phương tiện ra vào khu vực điều hành và kiểm soát, thanh chắn mở ra sẽ gập đôi thành tạo thành một góc vuông với mặt phẳng thay vì mở rộng tổng thể.
Tuy nhiên trong một số trường hợp, các người đầu tư lại muốn sử dụng barrier cần gấp thay vì cần thẳng dù không gian lắp đặt không gặp trở ngại nào về diện tích. Trên thực tế, barrier tự động cần gấp được đánh giá là tạo nhịp đóng mở nhẹ nhàng, giảm xung tốc khi cần chắn hạ xuống.

Địa điểm cần lắp barrier tự động cần gấp nhiều nhất là: Bãi giữ xe thông minh dưới tầng hầm của các TTTM, khu chung cư, khu vui chơi giải trí. Vì đặc điểm của tầng hầm những vị trí này khá hạn chế về chiều cao, không gian cũng không quá rộng rãi, bởi vậy bắt buộc phải sử dụng thanh chắn gập thay vì dòng thanh chắn thẳng hay hàng rào.

 Dù sử dụng loại barrier tự động giá rẻ nào thì cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiết bị tự động này trong việc điều hành và kiểm soát giao thông. Sử dụng hệ thống kỹ thuật tự động để điều khiển thanh chắn sẽ giúp các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí nguồn nhân lực thay vì sử dụng sức người di chuyển barrier như trước. Gia tốc đóng mở thanh chắn barrier cũng đang được cách tân theo thời khắc để đảm bảo nhanh nhất trong những giờ cao điểm có lượt phương tiện ra vào đông hơn.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *