Home / Dịch vụ / Môi trường / Rừng thứ sinh -sẽ góp phần làm giảm khí thải

Rừng thứ sinh -sẽ góp phần làm giảm khí thải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rừng nhiệt đới phục hồi trên đất khai hoang cho nông nghiệp và chăn thả không chỉ nhanh hơn, mà còn phát triển một sự hấp thu CO2 lớn hơn rừng lâu năm.
rung

kết quả nghiên cứu mới được công bố trên các tạp chí nghệ thuật “Tự nhiên” (Nature) của Anh đã chứng minh điều ngược lại với một sự hiểu biết từ lâu về khả năng hấp thụ CO2 của rừng. Dựa trên kết quả của việc sửa chữa quá trình phân tích hơn 1.500 rừng và khu sinh thái 45 ở châu Mỹ Latinh, nghiên cứu cho thấy, sự phát triển của rừng thứ sinh ở những vùng xung quanh đất vô chủ hoặc hấp thụ CO2 nhanh hơn.

Chỉ sau hai thập kỷ qua, tốc độ phát triển của loại rừng ở Mỹ Latinh là hơn 120 tấn vật / ha / năm và loại bỏ 3 tấn carbon / ha / năm, gấp 11 lần sinh rừng tự nhiên. Các tác giả cũng sử dụng thiết kế có thể phục hồi lại rừng nhiệt đới ở châu Mỹ Latin cơ sở dữ liệu của các cuộc điều tra về một bản đồ của khu vực.

Hơn 50% diện tích rừng nhiệt đới trên thế giới không phải là rừng nguyên sinh mà rừng thứ sinh, mọc tự nhiên trên đất khai hoang để sản xuất nông nghiệp. Rừng nhiệt đới được coi là “lá phổi” của trái đất, giúp biến đổi khí hậu chiến đấu bằng cách hấp thụ khoảng 30% lượng khí thải carbon trong khí quyển.

Nạn phá rừng, gây ra sự suy thoái của các hệ sinh thái rừng sẽ không chỉ gây ra lượng tăng trưởng thực vật và giảm khí CO2, nhưng cũng tạo ra một số lượng đáng kể khí CO2 phát thải vào môi trường bằng cách cắt nó, cây CO2 sẽ nó trước đó phát ra tích lũy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

rau'

Trồng rau công nghệ hữu cơ tốt cho sức khỏe và môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *