Home / Công nghệ / Prime X Max cuối cùng cũng được mở bán

Prime X Max cuối cùng cũng được mở bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gây ấn tượng với người dùng bởi camera “khủng” với các tính năng tiên tiến lần đầu tiên được trang bị trên chiếc điện thoại thông minh dưới 7 triệu, Prime X Max cuối cùng đã được công bố ngày mở bán cùng chương trình đặt trước sản phẩm “Đặt trước kiệt tác, giảm ngay 1 triệu đồng” với mức giá tốt.

>>> HTC sẽ sản xuất 2 thiết bị Nexus cho Google

Được mệnh danh là “kiệt tác” của Mobiistar, ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên cách đây hơn 2 tháng trước, Prime X Max đã thu hút hàng ngàn lượt thảo luận và sự quan tâm của đông đảo người dùng yêu thích công nghệ. Được thiết kế theo triết lý trải nghiệm 4D: “Đẹp, Đỉnh,Đẳng, Đã”, Prime X Max làm cho người dùng mong đợi vì chúng mang lại các tính năng cao cấp mà chỉ trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, màu sắc hợp thời trang và tinh tế cùng bốn góc được làm tròn, Prime X Max đem lại cho người dùng cảm giác đẳng cấp. Đây cũng là chiếc điện thoại thong minh mang thương hiệu Việt Nam mang chức năng cảm biến dấu vân tay một chạm.

prime

Đặc biệt, với camera 21.0 MP được trang bị cảm biến Sony Exmor RS CMOS IMX 230, Prime X Max cho tốc độ chụp nhanh dưới 0.3s. Máy còn được tích hợp chế độ phơi sáng 32s trong chế độ chụp Pro-Mode (chế độ chụp hình chuyên nghiệp). Prime X Max có cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá là thương hiệu đầu tiên sử dụng Chip Helio P10, RAM 3GB, kết nối 4G LTE. Và hơn thế nữa, sạc không dây, sạc nhanh cũng là yếu tố lần đầu tiên được trang bị trên một “kiệt tác” của hãng.

>>> Cáp HDMI dành cho iPhone iPad tại đây

Giải thích lý do cho sự chậm trễ về việc sản phẩm được lên kệ, ông Ngô Nguyễn Kha – Giám đốc điều hành Mobiistar chia sẻ với báo chí rằng đó là do sự phức tạp không lường hết được khi tối ưu hóa phần mềm cho máy ảnh 21-megapixel trên nền chip Mediatek Helio P10 mà theo đại diện của Mediatek , Mobiistar Prime X Max là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng chip này. “Khi tôi quyết định cho ra mắt Prime X Max, chúng tôi đã hướng đến việc nâng cấp những trải nghiệm chụp ảnh mà người dùng đã tin tưởng Mobiistar, thông qua việc tận dụng các khả năng đa phương tiện mạnh mẽ từ chip P10 Helio, đặc biệt nhất là khi kết hợp với camera module dùng cảm biến Sony Exmor RS với độ phân giải 21megapixel “- Ông Ngô Nguyên Kha nói.

primex

Trước những dấu hiệu mong đợi tích cực từ người dùng, sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” để hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất, Mobiistar chính thức tổ chức chương trình: “Đặt trước kiệt tác, giảm ngay 1 triệu đồng”. Theo đó, 200 khách hàng đặt trước và đến mua hàng đầu tiên ngày lên kệ sẽ được mua PrimeX Max với giá giảm 1 triệu đồng. Đây là một cơ hội duy nhất trong năm mà Mobiistar cho phép người dùng dễ dàng sở hữu Prime X Max và như là một lời tri ân mà Mobiistar gửi đến cho khách hàng.

Đặc biệt, chương trình này còn có sự hợp tác của Viễn Thông A. Người dùng mong đợi Prime X Max có thể đặt trước sản phẩm tại hệ thống của Viễn Thông A với cách thức tham dự tương tự. Thời gian diễn ra của chương trình từ 10 ngày 10 đến ngày 2016/04/19 22/04/2016.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *