Home / Công nghệ / HTC sẽ sản xuất 2 thiết bị Nexus cho Google

HTC sẽ sản xuất 2 thiết bị Nexus cho Google

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


các nhà sản xuất Đài Loan sẽ có hai mẫu di động M1 và sản xuất cổ phiếu S1 trong dòng Nexus của Google. Dự kiến, thiết bị sẽ chạy Android M.
HTC có hợp đồng để sản xuất điện thoại Google. Báo cáo cho thấy các công ty công nghệ của Đài Loan đang trong quá trình chuẩn bị cho hai thiết kế.

Trên công nghệ nổi tiếng @evleaks Twitter sẽ Evan Blass xác nhận các thiết bị HTC sản xuất cho Google để M1 và S1 mã hóa.

Anh_chup_Man_hinh
Code Name M1 và S1 có thể được sử dụng để chỉ hai kích cỡ màn hình khác nhau. Theo cảnh sát Android, hai sản phẩm Marlin và Silfish được gọi là, theo xu hướng đặt tên của Google để xuất bản.

Google muốn kiểm soát chặt chẽ các thiết bị Nexus. Họ không muốn có tên của mình xuất hiện trên sản phẩm hoá. Đây là một tin buồn cho HTC trong sự phát triển của thương hiệu. Nó sẽ kiểm soát chặt chẽ của Google giúp người dùng loại bỏ các chức năng không cần thiết.

Tất cả các thông tin chính thức về các dòng sản phẩm Nexus mới sẽ được công bố trong hội nghị I / O của Google trong 18/5 ngày tới. Ngoài ra, Android chuẩn bị một câu trả lời cho sự ra mắt của mình trong mùa hè, sớm hơn so với bình thường so với mọi năm. Thông thường, thường ra mắt Nexus trùng với phiên bản Android mới. Trong vài tuần tới, sẽ là thông tin chính xác nhất về sản phẩm.

HTC đột nhiên một điện thoại thông minh không ai hy vọng một người S9
Là một thành viên của dòng A, S9 thiết kế rất giống với M9. Mục đích của nhóm trong các máy tầm trung.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *