Home / Công nghệ / Những lưu ý nhất định phải có trên camera hành trình khi chọn gắn cho ô tô

Những lưu ý nhất định phải có trên camera hành trình khi chọn gắn cho ô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình ngày càng được xem là một thiết bị cần thiết phải trang bị trên ô tô. Tuy nhiên, việc chọn 1 thiết bị tốt, phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam và có mức giá thành phù hợp là bài toán khá nan giải cho người mới mua xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình Hàn Quốc liên hệ tại đây.

Camera hành trình đang được bày bán khá nhiều với đủ mẫu mã, chức năng và giá tiền không giống nhau khiến đa số người cảm thấy bối rối, không biết nên đầu tư loại camera hành trình nào có chất lượng, bảo đảm vừa đủ nhu cầu sử dụng. Theo những người đã có kinh nghiệm sử dụng camera hành trình, một thiết bị tốt phải hội đủ những yếu tố tối thiểu, gồm: độ phân giải thấp nhất phải fullHD 1080p, quay ban đêm phải rõ nét và hiển thị được tốc độ chuyển dời. Đây là 3 yêu cầu được coi là “bắt buộc” khi chọn mua cho mình một chiếc camera hành trình cho xe ô tô.

Lưu bản nháp tự động

Camera hành trình có hiển thị tốc độ và chất lượng Bức Ảnh khá tốt. Ảnh: CTV.

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều mẫu camera hành trình thiếu trong những yếu tố nói trên. Điều này đồng nghĩa chiếc camera hành trình đó không cao giúp xác định nguyên nhân chính xác trong các tình huống xảy ra va chạm giao thông. “Nếu chất lượng Bức Ảnh thấp, đặc biệt không rõ nét về đêm thì khó xác định những thông tin như: đường, làn, vạch, biển… rõ rệt sẽ khó chứng minh được phần lỗi của ai khi xảy ra va chạm. Còn yếu tố hiển thị tốc độ vận động và di chuyển rất quan trọng trong quy trình tiến độ làm việc với cơ quan chức năng, công ty bảo hiểm”, anh Trần Văn Tuấn, một người sử dụng camera hành trình nhiều năm tại TP HCM chia sẻ.

Mẫu camera hành trình được bán với giá khoảng 1,5 triệu đồng nhưng không có hiện thị tốc độ.

Với những yếu tố được xem là “bắt buộc” nói trên đối với một chiếc camera hành trình, yếu tố “chịu nhiệt” của sản phẩm cũng khá quan trọng mà người tiêu dùng cần lưu tâm. Bởi thử hình dung mọi chuyện sẽ khá tồi tệ khi cần chứng minh Tấm hình nhưng chiếc camera hành trình đang sử dụng bị “treo”, không ghi Bức Ảnh. Theo anh Tuấn, một thiếu sót đối với người đi mua camera hành trình là không cân nhắc thông số kĩ thuật về điều kiện nhiệt độ hoạt động vui chơi của thiết bị. “Đây là một lỗi rất phổ biến. Khi khởi động, chiếc camera vẫn vận động bình thường nhưng sau vài phút hoặc vài giờ chuyển động liên tục, chiếc camera bị “đơ”, không còn ghi hình được nữa. nguyên nhân có thể xuất phát từ thẻ nhớ kém chất lượng nhưng còn là do lỗi từ thiết bị. vì thế phải chọn camera có công dụng chuyển động ở môi trường nhiệt độ cao”, anh Tuấn nói thêm.

Mẫu camera hành trình thương hiệu HP có hiển thị tốc độ được bán với giá hơn 3 triệu đồng.

Hiện trên thị phần có rất nhiều thương hiệu camera hành trình được bày bán có giá từ vài trăm ngàn đ cho đến gần 10 triệu đồng có xuất xứ từ China, Đài Loan, Hàn Quốc… Tuy nhiên, để chọn lựa một camera hành trình hợp lý và phải chăng, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng thì cần để ý những điều cơ bản đã nói ở trên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tại sao nên sử dụng quay film hành trình?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *