Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Phong thủy cửa ra vào đem về may mắn tài lộc cho gia chủ

Phong thủy cửa ra vào đem về may mắn tài lộc cho gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa là nơi đón vận may, đồng thời còn là con đường thông dẫn sinh khí từ bên ngoài vào và vận chuyển khắp nhà. Vì thế, việc bày trí sao cho hợp phong thủy ở vị trí này là rất quan trọng, để gia đạo yên bình, gặp sự hanh thông, đắc tài may mắn.

Cách nhìn nhà cao cửa rộng

 

Lưu bản nháp tự động

Người xưa cho rằng những hạnh phúc gia đình giàu có phải đạt tiêu chuẩn nhà cao cửa rộng, chính vì như vậy, khi xây dựng thiết kế nhà, cửa chính luôn phải đặt tại vị trí rộng nhất, cửa rộng mở để đón các luồng khí tốt.

Hơn nữa, cửa rộng tạo cho mọi người cảm giác thân thiện, ấm cúng, hòa khí sinh tài. Bên cạnh đó, phong thủy cửa đi ra vào rất quan trọng, cần chú ý kiêng đặt những thứ không sạch sẽ như thùng rác, đồ sành sứ cũ bị sứt mẻ hay vật dụng bị vỡ trước cửa lớn.

Form size cửa ra vào

 

Kích thước cửa phải tương xứng với ngôi nhà, nếu như nhà nhỏ hẹp thì không được lắp cửa to, nếu không sẽ tương đối khó giữ tiền tài.

Kích thước cửa phải cân xứng, cửa lớn mở ở những gian phòng chính như phòng khách, phòng ngủ; còn lại nhà bếp, nhà tắm… dùng cửa bé nhiều hơn.

Những lưu ý trong phong thủy lối đi ra vào

 

Ngôi nhà nằm ngay ngã ba hay ngã tư đường, cửa chính lại nằm đối diện với con đường lớn, theo phong thủy được gọi là “nhất tiễn xuyên tâm” hay “trực xung”. điều đó sẽ mang lại nhiều tai họa cho gia chủ, bị ảnh hưởng bởi luồng khí đâm trực diện vào nhà, như một mũi tên xuyên tim. Bên cạnh đó, nếu là nhà căn hộ chung cư cũng kỵ chọn hành lang có thế “trực xung” đâm thẳng vào căn hộ.

Không nên đặt cửa chính thẳng hàng với cửa hậu vì sẽ làm vượng khí vào nhà rồi đi quá nhanh khiến các cơ may dễ trôi qua tầm tay. Nên làm cửa hậu và cửa chính cách xa nhau để sự vận hành của sinh khí được hanh thông tổng thể ngôi nhà.

Bên cạnh đó, cũng không nên để cửa sổ đối diện trực tiếp với cửa chính dễ khiến luồng chính khí từ cửa bước vào bay qua cửa sổ không giữ lại được. Khiến cho không gian sống bị mất hết năng lượng, dễ trở nên ngột ngạt, bí bách.

Nếu nhà có sân, tâm cửa phía trước cổng và cửa chính không nối thành một đường thẳng mà nên bố trí lệch nhau để tránh “hung hiểm” trong phong thủy.

Cửa sau không được lớn hơn cửa trước, cửa bếp không được hướng trực tiếp vào bếp nấu, cửa nhà vệ sinh không được hướng thẳng vào bếp.

 

Tránh thiết kế cửa ra vào đối diện với cầu thang, bởi theo quan niệm phong thủy “vào cửa vấp phải cầu thang”, cho dù quay theo phương vị nào cũng đều không tốt.

Đặc biệt, nếu mở cửa chính mà nhìn thấy bếp, thì tiền tài sẽ bị hao hụt lớn, do đó tuyệt đối không nên đặt bếp đối diện cửa chính. Phòng bếp còn được ví như “kho tiền” của mỗi ngôi nhà.

Một ngôi nhà được coi là tốt về phong thủy khi đón được nhiều sinh khí và các dòng khí có thể lưu thông thuận lợi. Vì vậy, để đón được rất nhiều nội khí thì cửa chính và cửa phụ phải có thiết kế một cách khéo léo, hài hòa và hợp phong thủy trong xây dựng.

 Theo CafeLand

___________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng điện inox chi tiết và miễn phí



 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *