Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Những trở ngại mắc phải lúc thuê xe tải

Những trở ngại mắc phải lúc thuê xe tải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc sống ngày nay, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn, các dịch vụ cho thuê xe tải đã trở nên khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp một chút khó khăn khi thuê xe tải ở ngoài, ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Chọn xe không đúng trọng tải và kích cỡ

Đó là tình trạng mà nhiều người dân hay gặp phải, thuê xe không đúng trọng tải, thùng xe quá ngắn, nên không thể xếp vừa hàng hóa. Việc chở hàng quá khổ quá tải luôn được kiểm tra chặt chẽ, chính vì như vậy, khi chọn các loại xe tải bạn nên tính toán và xem xét kỹ lưỡng. Bạn cũng cần chú ý các hàng hóa lưu thông rất cần được có giấy phép hàng hóa, không được chở các chất cấm, hàng lậu,động vật hoang dã,.…

Lưu bản nháp tự động

 Chọn xe không đúng size dễ dẫn tới sự việc chở hàng quả khổ quá tải

Phân công công việc không phù hợp lý

Việc phân công công việc chưa phù hợp lý, sẽ dẫn đến nhiều hệ quả không tốt, như để hàng neo xe quá lâu, phải trả thêm cước phí cho xe. Để việc này không xảy ra, bạn nên cân nhắc tính toán kỹ lưỡng hàng hóa, từ khi đóng gói đến khi lên kế hoạc bốc dỡ, để tiện nghi cho công việc, cũng giống như bảo đảm sự an toàn của hàng hóa.

Quanh vùng bốc dỡ và hạ hàng xuống hẹp

Nếu khoanh vùng bốc dỡ quá hẹp, sẽ dẫn tới sự việc xe không đậu sát được, việc bốc xếp hàng sẽ trở nên khó khăn. Để rất có khả năng xử lý, giải quyết tốt vụ việc này, bạn nên khảo sát trước địa hình, báo cho bên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, để họ có những phương án giải quyết phù hợp, để việc đưa hàng lên xe dễ dàng hơn.

Chậm giai đoạn vì chờ xe lâu

Đây chính là tình trạng khá phổ  biến ở những đơn vị cho thuê xe nhỏ lẻ, vì lượng xe không đủ hoặc quá ít, nên phải chạy chuyển ghép chuyến liên tục, dẫn đến việc chậm trễ quy trình tiến độ. Để tránh gặp phải những trường hợp này, bạn nên thuê xe ở những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải uy tín chuyên nghiệp và bài bản. Bên cạnh đó, bạn cần đẩy quá trình sớm hơn kế hoạch từ 01 đến 02 giờ đồng hồ để phòng ngừa những sự cố có thể xảy ra.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *