Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Những để ý khi gắn cửa tự động phòng sạch tại bệnh viện

Những để ý khi gắn cửa tự động phòng sạch tại bệnh viện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như chúng ta đều biết, bệnh viên là nơi tấp nập người bệnh ra vào và ẩn chứa không biết bao nhiêu vi khuẩn, vi rút có hại. Vì thế, việc tạo một môi trường trong sạch, vô trùng là điều vô cùng quan trọng và cần được thực sự chú tâm, đặc biệt là cho các phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm cùng các phòng chuyên biệt khác.

Lưu bản nháp tự động

Vậy làm thế nào để các bệnh viện có được những phòng sạch đúng chuẩn? Trong bài viết này, THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG VŨ HOÀNG xin được chia sẻ đến Quý khách hàng, Quý đọc giả những lưu ý khi lắp đặt cửa tự động phòng sạch tại bệnh viện mà chúng ta cần đặc biệt quan tâm.

Xem thêm: motor cổng lùa tại đây.

Phòng sạch quan trọng như thế nào?

Phòng sạch hay có cách gọi khác là Cleanroom là một căn phòng yêu cầu độ kín khít cao nhất để hạn chế sự lưu thông không khí và vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài vào. đây chính là cách để những căn phòng này tiêu giảm được các hiểm họa ở môi trường ngoài hiệu quả tốt nhất, giúp nhiệt độ, độ ẩm và áp suất phòng được điều chế, giữ được mức thích hợp. Những lý do trên khiến căn phòng này có tên là phòng "sạch".

 Một bệnh viện đạt tiêu chuẩn sẽ có những căn phòng sạch dành được những yếu tố vừa nêu trên. Một khi những căn phòng sạch không đủ "sạch" sẽ ảnh hưởng trực kế tiếp sức khỏe của bệnh nhân, các y – bác sĩ. Nhiễm khuẩn từ môi trường là 1 trong những vấn đề nghiêm trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mạng của con người, dẫn đến tỉ lệ tử vong cao và tương đối nhiều hệ lụy khác.

Lúc bấy giờ, tại VN vẫn chưa đặt ra một hệ thống chuẩn rõ ràng cho các phòng sạch bệnh viện. Tuy nhiên, thiết bị cửa tự động phòng sạch vẫn là một loại thiết bị không thể thiếu tại các bệnh viện ở nước ta. Vậy lý do tại sao cửa phòng sạch lại quan trọng đến thế? Hãy cùng VŨ HOÀNG tiếp tục theo dõi phần tiếp theo sau.

Cửa tự động phòng sạch – Thiết bị không thể không có

Một căn phòng sạch có chứa nhiều thiết bị như đèn chiếu sáng, thiết bị làm sạch đế giày, vách, trần, máy lọc không khí, vân vân và tất cả những thiết bị đó đều được lắp đặt theo một quy chuẩn nhất định. Điều đặc biệt nhất là cửa phòng sạch luôn được đầu tư một cách kỹ lưỡng nhất tại các phòng sạch.

 Cửa phòng sạch là loại cửa được dùng tại các phòng sạch như phòng X-Quang, phòng phẫu thuật, phòng nghiên cứu tại các bệnh viện lớn/nhỏ hoặc các trung tâm điều tra và nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm. Cửa tự động phòng mổ tại các bệnh viện luôn được ưu tiên lắp đặt với chất lượng là trên hết. Chế độ đóng mở tự động của không ít chiếc cửa phòng sạch này mang lại sự thuận lợi tối đa cho người dùng và giữ an toàn cho khu vực được lắp đặt. Có nhiều cách để kích hoạt mở cửa rất tiện lợi như dùng tay chạm vào phần cảm ứng, kích hoạt mở cửa bằng sinh trắc học hay các cô y tá hoàn toàn có thể dùng đôi chân mang giày búp bê của mình để đạp kích hoạt mở cửa rất thuận lợi.

Nếu Quý khách hàng đang có thắc mắc về cửa tự động phòng sạch hoặc cần support lắp đặt, hãy đừng ngần ngại mà gọi ngay cho VŨ HOÀNG để được hỗ trợ nhanh nhất.

(Nguồn: internet)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *