Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Người Cộng hòa đảm bảo Trump sau lùm xùm của con trai

Người Cộng hòa đảm bảo Trump sau lùm xùm của con trai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những người Cộng hòa vẫn đứng về phía Tổng thống Mỹ sau khi thông tin về việc con trai ông có liên hệ với Nga được tiết lộ.

Lưu bản nháp tự động
Donald Trump Jr., con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Zuma.

Khi các thượng nghị sĩ Cộng hòa xuất hiện tại Đồi Capitol ở Washington hôm 11/7, họ tiếp tục nhận được câu hỏi về việc liệu những email mà Donald Trump Jr., con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump, vừa công bố cho thấy điều gì về mối quan hệ giữa chiến dịch tranh cử của ông Trump với Moscow. đa số họ chỉ nhún vai, từ chối, theo Washington Post.

Xem thêm: Cong ty bao ve o binh chanh tại đây.

"Chúng ta không nên bị phân tâm bởi những thứ như thế này", thượng nghị sĩ Cộng hòa Thom Tillis đến từ bang Bắc Carolina nói.

"Ông ấy (Donald Trump Jr.) không có nhiệm vụ gì trong chính quyền", thượng nghị sĩ Cộng hòa bang Utah Orrin G. Hatch cho hay. "Tôi nghĩ mọi chuyện đang bị thổi phồng".

"Donald Trump Jr. đã làm hai việc: Ông ấy nói rất vui mắt trao đổi với ủy ban tình báo thượng viện và trả lời các câu hỏi liên quan và ông ấy vô cùng thẳng thắn khi công bố những email đó", thượng nghị sĩ Cộng hòa bang Mississippi Roger Wicker nhận xét trong cuộc phỏng vấn buổi sáng với Fox Business. "đó là ngày tàn của nhân loại ư? không thể. đó là sự xao nhãng tồi tệ rất có khả năng đưa chúng ta đi xa khỏi kim chỉ nam thông qua dự luật quan tâm sức khỏe? Đúng vậy. đó là một trở ngại nhỏ xíu khác".

Theo chuỗi email mà con trai cả Tổng thống Mỹ chào làng, Rob Goldstone, nhà bảo trợ âm nhạc, công ty đối tác kinh doanh cũ với gia đình Trump, hồi 2016, khi cuộc chạy đua vào Nhà Trắng đang diễn ra, đã nói với Donald Trump Jr. rằng "một công tố viên Hoàng gia Nga" đề nghị "cung cấp cho chiến dịch tranh cử của ông Trump tài liệu và thông tin chính thức" giúp buộc tội Hillary Clinton và về mối quan hệ giữa bà với Nga. 17 phút sau, Trump Jr. đáp lại, hoan nghênh lời đề nghị và cam kết "sẽ vui lòng làm điều ấy".

Với những người Dân chủ, thông tin trong email Goldstone gửi đến Trump Jr. là bằng chứng khác cho thấy "sự ủng hộ của chính phủ Nga đối với ông Trump". Nhưng trên các phương tiện truyền thông media bảo thủ, người ta lại phác họa một câu chuyện hoàn toàn khác về những cố gắng nhằm "tiêu diệt Trump" hay "hạ bệ" Tổng thống Mỹ.

Người Cộng hòa đứng về phía Trump

Theo công dụng thăm dò do Gallup Poll thực hiện, Phần Trăm tín nhiệm dành cho ông Trump bên trong các thành viên Cộng hòa từ hồi tháng 2 tới lúc này luôn ổn định ở mức 85%. Tuần trước, thời điểm những email mới chưa được ra mắt, một cuộc thăm dò khác của NPR/PBS NewsHour/Marist còn cho thấy 73% người Cộng hòa không tin Tổng thống Mỹ cấu kết với Nga can thiệp bầu cử. Chỉ 4% nghĩ ông chủ Nhà Trắng có làm việc này một cách bất hợp pháp.

Trên các kênh media bảo thủ, những sự việc liên quan đến con trai Tổng thống Mỹ được đưa dưới dạng thuyết âm mưu. Trong chương trình phát vào giờ vàng, ngay sau khi New York Times đăng nội dung những email trao đổi giữa Trump Jr. và Goldstone, kênh Fox chỉ đưa câu chuyện như thông tin bên lề.

"Làn sóng truyền thông chống Trump đã quay trở lại và lần này, nó tệ hơn bao giờ hết", người dẫn chương trình Sean Hannity nói.


Thượng nghị sĩ Cộng hòa bang Utah Orrin G. Hatch trong vòng vây của phóng viên tại Đồi Capitol hôm 11/7. Ảnh: Washington Post.

Trong số những bản tin ủng hộ ông Trump, không ít giả thuyết được đưa ra. Người đồng dẫn chương trình "The Five" của kênh Fox Jesse Watters thậm chí còn phỏng đoán rằng chiến dịch tranh cử của bà Clinton cố tình giăng bẫy hạnh phúc gia đình Trump. Một giả thuyết khác là ông Trump Jr., người không có kinh nghiệm chính trị, đã phạm sai lạc.

Hôm 11/7, lựa chọn được không ít thành viên Cộng hòa đưa ra hơn cả vẫn là đổ cho những câu chuyện liên quan đến Nga đang làm xao nhãng chương trình nghị sự của đảng.

"Có rất nhiều đồn đoán về ông Trump và Điện Kremlin hay Tổng thống Nga Putin, và có cả những mối nghi ngại về sự thông đồng. Nhưng chúng ta vẫn chưa phát hiện được điều gì cả", hạ nghị sĩ Cộng hòa bang Bắc Carolina Robert Pittenger chia sẻ trong cuộc vấn đáp với MSNBC.

Tại cuộc chất vấn với Fox Business, thượng nghị sĩ Wicker cũng đồng tình với người dẫn chương trình Neil Cavuto rằng lùm xùm quanh con trai Tổng thống Mỹ nhiều năng lực là một âm mưu nhằm gây xao lãng.

"Đó là điều khiến những người cánh tả thích thú, phải không?", Cavuto đặt câu hỏi. "Và cũng là thứ làm những kẻ chỉ trích ông Trump vui vẻ và rất có khả năng còn là cơ hội để họ khiến các chương trình nghị sự không thể được thực hiện, đúng không?".

"Anh nói đúng rồi đấy", Wicker đáp. "Tôi không còn gì để bổ sung".

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *