Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Một vài lỗi hỏng hóc của cổng xếp tự động mà bạn cần biết

Một vài lỗi hỏng hóc của cổng xếp tự động mà bạn cần biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp tự động là sản phẩm được sử dụng ngoài trời. Vì thế, việc hư hỏng là khó thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm cổng xếp chính hãng chất lượng tốt, tỷ lệ hư hỏng sẽ được giảm mạnh. Đồng thời, sử dụng cổng xếp tự động chính hãng còn đảm bảo được năng lực chuyên môn thay đổi linh phụ kiện khớp ứng khi bị hư hỏng.

Lưu bản nháp tự động

Một bộ cổng xếp tự động chất lượng thương hiệu Hồng Môn

Một số lỗi hỏng hóc dễ xảy ra đối với một bộ cổng xếp tự động:

1. Hỏng bánh xe, bánh xe cổng xếp mòn hết lớp cao su do sử dụng trong time dài:

  • Đối với cổng xếp kém chất lượng, các bánh xe làm từ nhựa, khi tiếp xúc với nắng mặt trời và ma sát với mặt đường, bánh xe rất dễ nứt vỡ, thậm chí gãy rời sau 1 – 2 tháng sử dụng.
  • Đối với cổng xếp chất lượng cao, bánh xe thường được làm bằng cao su chuyên dụng, tuổi thọ gia tăng gấp nhiều lần. Tuy nhiên, nếu tần suất sử dụng cao, địa hình trũng dễ ứ nước, bánh vẫn có công dụng hư hỏng sau một thời khắc.
  • Khi phát hiện bánh hỏng, cần liên hệ ngay nhà cung cấp thay mới, nhằm bảo đảm an toàn cổng xếp vẫn hoạt động trơn tru, đồng thời không ảnh hưởng sức chịu lực tại các bộ phận khác, khiến cổng xếp tự động hư hỏng nặng thêm.
     

 

  2. Hỏng bo mạch điều khiển:

  • Bo mạch điều khiển là 1 trong những bảng điện tử nằm trong đầu máy cổng xếp, được tích hợp các ứng dụng lập trình giúp điều khiển cổng đóng mở đúng quỹ tích thông qua remote hoặc hộp điều khiển cố định.
  • Khi trời mưa, độ ẩm không khí tăng cao, hơi ẩm có thể làm hư hỏng bo mạch điện tử, khiến cổng không điều khiển như ý được. Ngoài ra, 1 số ít loại côn trùng nhỏ cũng có thể xâm nhập bên trong đầu máy, làm hỏng độ cơ điện. Do đó khi sử dụng cổng xếp tự động, quý khách hàng cần kiểm tra và vệ sinh liên tiếp, nhằm đảm bảo an toàn cổng hoạt động tốt hơn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

3. Gẫy các thanh chéo trên thân cổng xếp, gẫy các trục inox trên thanh chéo:

  • Thanh chéo là bộ phận liên kết quan trọng trong một bộ cổng xếp, có tác dụng truyền tải lực kéo, lực đẩy lên toàn thân cổng, giúp cổng co giãn đóng mở đúng các bước.
  • Nếu cổng xếp inox sử dụng loại inox kém chất lượng, sẽ dễ xảy ra hiện tượng thanh chéo chịu lực không đều, gây gãy một số thanh chéo trên thân cổng xếp, nếu nghiêm trọng có thể khiến cho tất cả thân cổng đổ sụp, không thể vận hành thậm chí không sửa chữa được.
  • Cổng xếp tự động Hồng Môn chính hãng sử dụng loại inox 304 cao cấp sẽ giảm thiểu tối đa tỷ lệ gẫy thanh chéo. form size giữa hai khung chính cổng xếp Hồng Môn nhỏ hơn các cổng xếp kém chất lượng khác, nhờ đó thanh chéo không bị giãn quá điểm chết, cải thiện tuổi thọ sử dụng.
  • Đây là 1 những lý do quan trọng tạo được chất lượng của cổng xếp tự động Hồng Môn

4. Ngoài ra, chúng ta còn có thể gặp 1 số lỗi khác khi sử dụng cổng xếp tự động:

  • Gẫy trụ chính thân cổng.
  • Bung, bật các phụ kiện cửa cổng như nắp bánh xe, nắp chụp trụ chính…
  • Mọt gỉ sét bệ máy, bệ motor.
  • Tung hỏng vỏ che motor.

Những lỗi này thường ít gặp đối với cổng xếp Hồng Môn nhưng rất thường gặp ở các cổng xếp kém chất lượng. Do đó quý khách hàng cần để ý vật liệu cổng khi mua hàng. Cổng xếp inox 304 hoặc hợp kim nhôm cao cấp sẽ giảm thiểu được tối đa năng lực gỉ sét có thể xảy ra.

Để tránh gặp phải những sự cố hư hỏng cổng xếp tự động như trên bạn nên vận hành đúng cách: thường xuyên kiểm tra và làm vệ sinh cổng, quét rác hàng ngày để đảm bảo nền đường luôn phẳng không có những vật cản như sỏi đá, rác trên trên tuyến đường đi của cổng, khi phát hiện bất thường hãy gọi ngay đến nhà cung cấp để được tư vấn, kiểm tra và sửa chữa.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *