Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Một số tính năng mong đợi trên xe Veam VT650

Một số tính năng mong đợi trên xe Veam VT650

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu xe tải Veam VT650 6.5 tấn là xe được đổi mới từ Veam VT500, có Ngân sách chi tiêu thấp hơn và mang nhiều ưu điểm vượt trội. Xe Veam VT650 sử dụng động cơ Nissan ZD30 2.9 lít loại 4 kì 4 xi lanh.

Bạn quan tâm đến : Giá xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Hơn nữa, động cơ có turbo tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và tiêu tốn ít nhiên liệu, tương xứng khi chạy trê tuyến phố trường và đường cao tốc. Hơn nữa, xe tiết kiệm nhiên liệu do đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Lưu bản nháp tự động

Xe tải Veam VT650 được thiết kế hiện đại với tầm nhìn rộng và nội thất vô cùng tiện nghi.

Hộp số là Nissan ZF280 loại 5 số tiến 1 số lùi nên cho hiệu suất truyền lực tốt và việc sang số cũng được nhẹ nhàng. Hộp số bánh răng cũng được đồng bộ hóa giúp xe vận động êm ái và bền bỉ trong nhiều trạng thái. Thùng có chiều dài là 6.2 m, khung gầm xe được thiết kế bằng vật liệu là thép cường lực nên chở được hàng hóa trong tải trọng tối đa cho phép.

Vô lăng trợ lực gật gù cho tài xế sự điều khiển dễ dàng trong vô số nhiều trạng thái khác biệt. Hệ thống âm thanh giải trí đưa về sự thư giãn, hệ thống điều hòa cho không khí giá lạnh ngay cả khi mùa hè lanh tanh.

Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế với hiện đại, thể hiện sự sang trọng và cho góc chiếu sáng lớn nên tài xế quan sát tốt hơn khi lái xe. Cụm gương chiếu thì được tích hợp nhiều loại nên tài xế dễ dàng quan sát trong khi điều khiển mà không phải thay đổi khía cạnh, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất cho tài xế.

Mẫu xe tải Veam VT650 6.5 tấn có khá nhiều ưu điểm và được các chuyên gia đánh giá cao. Cần hỗ trợ tư vấn thêm, vui tươi liên hệ với Phương Nam Auto để được hỗ trợ nhiệt tình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *