Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Một số lưu ý giúp Shipper giảm thiểu bị lừa đảo khi ship hàng

Một số lưu ý giúp Shipper giảm thiểu bị lừa đảo khi ship hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đợt này thấy shipper bị lừa đảo nhiều quá. Mình sưu tầm được vài kinh nghiệm của rất nhiều shipper lão luyện mong muốn giúp các bạn đỡ bị lừa khi đi ship hàng. Mình gọi người đi lừa là Cáo, người bị lừa là Gà nhé.

Xem thêm: Dịch vụ Đặt hàng tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

1. Khi nhận hàng, gà nên mở ra kiểm tra xem là hàng gì. Nếu cáo không cho mở. Các gà có thể từ chối nhận hàng.Trừ 1 số sản phẩm mỹ phẩm thì khó kiểm tra giá trị-xuất hiện thêm thì nhìn hộp đẹp đấy, nhưng có khi lại chỉ có mấy chục nghìn. Cái này thì gà phải quách tỉnh, nhìn mặt mũi của cáo mà cân nhắc. Mắt mà cứ đảo như rang lạc thì thôi từ chối ngay, anh không uống bia với lạc.

2. Khi nhận hàng, gà nên gọi trước cho khách hàng luôn. Nhiều gà vội quá, định đi giao hàng thật nhanh còn nhận đơn khác, tự biến mình thành trâu, phi hùng hục gần đến nơi thì khách đi vắng. Gà chỉ còn đường tự vặt lông.

3. Với các món có giá trị tiền lớn (từ 1 triệu trở lên) gà hãy kiểm tra thật cẩn thận trước khi giao. Nếu quá sức mình thì không nhận cũng đã được. Đừng vì vài chục ngàn mà ôm quả đắng. Không cẩn thận là gà thành khỏa thân trên nóc tủ ngay.

Lưu bản nháp tự động

4. Khi nhận hàng, gà nên đến tận cửa hàng, hoặc địa điểm nhà riêng. Không nhận ở ngoài đường, chợ, khu vực hoang vu, hẻo lánh. Tất nhiên Cáo cao thủ thì vẫn có thể né bằng cách hẹn ở bên nhà bạn, hoặc nhà người khác của Cáo. Mặc dù đã nắm rõ địa chỉ rồi, thì cứ tới mà phang nhiệt tình, kiểu gì cũng lòi ra chỗ trú ẩn của Cáo. Kinh nghiệm là xem nhà có đông người không, có ông bà già thì càng tốt, vì mấy ông bà già đó đôi khi chân chậm, chẳng chạy đi đâu được :)). Chắc cú nhất vẫn là đến đấy thấy đang kinh doanh và kinh doanh đúng mặt hàng mình ship là yên tâm.

5. Gà nào mà muốn thoát kiếp gà, thì trước khi nhận ship nên khám phá qua 1 chút về Cáo. Xem thân thế, website, xem lại 1 loạt thông tin cá nhân, album ảnh. Để nếu Cáo có chặn face book thì cũng có thông tin mà thịt.

6. Gà nào mà ship chuyên nghiệp, tinh ý sẽ thấy có 1 số cáo là cửa hàng thật sự cần thuê ship. Ví dụ như mình, ngày nào cũng có 3-4 đơn đăng lên đây. Lần nào đăng đơn cũng là 1 địa chỉ lấy hàng duy nhất. Thì những người đó chắc rằng cửa hàng kinh doanh lâu dài hơn. Gà nhận ship hàngcũng yên tâm hơn. có thể xin số điện thoại của cửa hàng hoặc gửi số điện thoại lại. Gà chỉ cần có 2-3 shop ruột gần nhà, bảo đảm doanh thu lúc nào cũng đều đều.

Kinh doanh online phát triển cũng là lúc thời đại của các shipper lên ngôi. Do nhu cầu mua hàng online của người dân ngày càng cao nên các shipper không bao giờ lo thiếu việc, nếu khéo thu xếp, vận chuyển nhiều đơn hàng có thể cho thu nhập vài trăm ngàn/ngày.

Mặc dù, nghề ship cũng có nhiều gian nan và rủi ro. Bên cạnh việc phải đội nắng, đội mưa, vận động và di chuyển quãng đường dài chở hàng cho khách, họ còn thường gặp phải khách "bom", khách hàng tức giận, bị shop thiếu tôn trọng… Thậm chí, họ còn phải nhìn thấy với 1 loạt những mánh lừa của chủ shop và khách hàng

Theo shipaz

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *