Home / Dịch vụ / Quà tặng / Mẹo hay tặng hoa ngày Tết

Mẹo hay tặng hoa ngày Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tết đến xuân về ai cũng muốn chưng thật nhiều hoa với nhiều sắc màu bùng cháy rực rỡ với mong ước sẽ rước những điều tốt đẹp, may mắn nhất đến với GĐ mình trong những năm mới….

Xem thêm các sản phẩm trang tri hoa trong quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Hoa còn làm cho không gian sinh động hơn, tạo nên ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng và tràn đầy sức sống. Thường gia chủ chọn những giỏ cúc, giỏ vạn thọ, hướng dương… để chưng ngày tết, nhưng giờ đây thú thưởng hoa đã được đấy lên tầm sang trọng hơn với những chậu kiểng, những chậu lan quý hiếm…

Trong đó, những chậu lan ngày nay được coi là quà biếu thanh tao nhất trong các dịp lễ lễ tết.

Lưu bản nháp tự động

Lan hồ điệp, ngoài vẻ đẹp quyến rũ của nó thích hợp chưng trong ngày Tết, người ta còn thích thú với nó vì có để lâu đến một tháng. Lan hồ điệp sẽ đem đến một năm may mắn và mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Có người sẽ tặng chậu lan trắng hoặc tím, có người sẽ chọn chậu lan tứ quý. Giá của 1 cây khoảng 300 ngàn. Vói giá đó có thể nói, lan hồ điệp là loại hoa vip Một trong những ngày Tết.

Biếu, tặng quà trong các dịp lễ tết trở thành quen thuộc đối với người Việt chúng ta, nhất là Tết cổ truyền. Vừa thể hiện lễ nghĩa, vừa thể hiện được cái tình giữa mọi người với nhau. Đừng để quà tết là trở thành gánh nặng trong khi đời sống ngày càng chật vật và khó khăn như hiện giờ. Chỉ cần bạn tặng quà với tinh thần đầy thiện chí, dù là món quà bình thường như một chậu hoa tươi chưng trong ngày tết cũng đã đủ làm ấm lòng người nhận.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *