Home / Dịch vụ / Hàng rào chắn vỉa hè như chuồng nhốt thú ở TP HCM

Hàng rào chắn vỉa hè như chuồng nhốt thú ở TP HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vỉa hè xung quanh bệnh viện Chợ Rẫy (Q.5 TPHCM) mọc lên hàng rào chắn bằng thép như lồng nhốt thú khiến những ai lấn sân vào cũng cảm thấy hoa mắt, chóng mặt.

Lưu bản nháp tự động

 Hơn 2 tháng qua, vỉa hè khoanh vùng các con đường xung quanh Bệnh viện Chợ Rẫy, quận 5, TP.HCM được lắp rào chắn bền vững và kiên cố nhằm ngăn tình trạng buôn bán hàng rong chiếm dụng vỉa hè, tạo lối đi cho người đi bộ.

 Vỉa hè được rào chắn bằng loại thép lớn có chiều dài khoảng 240m, cao 1,3m. Hệ thống rào chắn ở đây có 4 đoạn với 8 lối ra vào dành riêng cho người đi bộ và các lối ra vào gửi xe của 3 cổng bệnh viện.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí.

Lối đi dành người đi bộ khá chật hẹp. Phía trước bị 1 số ít người chiếm dụng để đặt ghế ngồi

 Tại khu vực các lối ra vào dành cho người đi bộ, cơ quan chức năng lắp từ 3-9 thanh chắn theo hình chữ Z khiến người đi bộ muốn được đi trên vỉa hè phải uốn người, luồn lách để vượt qua các thanh chắn.

Không ít người cho biết kiểu lập hàng rào chắn này chẳng khác gì những lồng thú. Người dân qua lại vỉa hè như thể bị nhốt vào lồng. Thế nên, đi vào bên trong nhưng đoạn hàng rào chắn, họ cảm thấy hoa mắt.
 

 Toàn cảnh góc đường Nguyễn Chí Thanh đoạn qua trước khu vực cổng chính của bệnh viện Chợ Rẫy: hàng rào chắn được làm sát lòng đường, lấy vỉa hè làm bãi giữ xe máy, một phần nhỏ bên trong dành cho người đi bộ.

Theo người dân, từ khi lắp mua hàng rào chắn trên vỉa hè giảm rõ rệt tình trạng xâm lăng vỉa hè để kinh doanh buôn bán. Mặc dù, việc này lại gây khó khăn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và những người khuyết tật khi đi lại.

Do đi lại trên vỉa hè khó khăn nên không ít người dân chọn cách đi bộ dưới lòng đường để "né" lồng thú. Việc này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông

Được biết, đây là chiến thuật của UBND phường 12 (quận 5, TPHCM) thực hiện nhằm giải quyết trật tự đô thị, xóa tình trạng buôn bán xâm chiếm lòng lề đường tại khu vực trước bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo vietnamnet

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *