Home / Dịch vụ / Quà tặng / Mẹo chọn hoa tươi sinh nhật và bảo quản cho hoa luôn tươi thắm

Mẹo chọn hoa tươi sinh nhật và bảo quản cho hoa luôn tươi thắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn hoa sinh nhật làm quà tặng cho tất cả những người thân yêu chính là bí quyết giúp chúng ta dễ dàng nhắn gửi lời yêu thương và thông điệp muốn nhắn nhủ. tuy nhiên chọn hoa sinh nhật như thế nào để nó luôn tươi thắm ít nhất trong vài ngày chính là một trong những thắc mắc chung của nhiều người hiện giờ. Bài viết dưới đây HoaTươi Bất Tử sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết chọn hoa tươi sinh nhật và giữ cho hoa luôn tươi thắm, hãy cùng tham khảo nhé!

Xem thêm >>> Hoa hồng  tại đây

Lưu bản nháp tự động

Hoa là món quà sinh nhật đơn giản và dễ dàng nhưng vô cùng đặc biệt

Số dân cư nói rằng vì lý do nước được xịt trên cánh hoa nên khó phân biệt đó có phải là hoa tươi hay là hoa đã cũ. Chính vì thế kinh nghiệm dành cho bạn chính là thử bặt lòng bàn tay lên đỉnh bông hoa để có thể thử được độ cứng của từng cánh hoa. Nếu như đó là hoa mới thì cánh hoa cứng hơn còn hoa cũ và sắp héo cánh sẽ mềm hơn và yếu hơn rất nhiều.

Hoa hồng chính là loài hoa được chọn nhiều hơn cả trong các dịp nhất là vào dịp sinh nhật. Thế nên khi mua hoa hồng làm quà tặng sinh nhật bạn nên lựa chọn những bông hoa không bị nở toét. Nếu như mua cả bó hoa thì nên loại những hoa có dấu hiệu bị héo úa ra khỏi vì chỉ cần có 1 bông hoa héo sẽ gây ảnh hưởng đến những đóa hoa xung quanh.

Nếu bạn chọn hoa sinh nhật với những loài hoa mọc lên từ củ như hoa thủy tiên thì sẽ sống tốt hơn trong nước lạnh. Ngoài ra bạn không được để lẫn hoa thủy tiên vàng với những loài hoa khác vì hoa thủy tiên sẽ tiết nhựa và dính vào những thân hoa khác. chính vì thế nếu bạn có ý định kết hợp hoa thủy tiên cùng với những loại hoa khác thì bạn nên ngâm chúng cùng với một lọ riêng trước khi đem cắm.

Ngoài ra khi chọn hoa tươi sinh nhật bạn cũng cần chọn những bông hoa tươi tắn vừa chớm nở với số lượng vừa đủ.

Cách chọn hoa tươi sinh nhật phù hợp

Hoa hồng tặng sinh nhật những người thân yêu

Hoa hồng: bạn nên chọn hoa với búp đầu hoa tròn trịa, lá non không bị rách và trên cành không có tì vết. Nụ hoa hé nở còn cành thì có những chiếc lá màu xanh lá cây thẫm.

Hoa thủy tiên xinh đẹp dành tặng những người thân yêu

Hoa thủy tiên: bạn nên chọn hoa mọc lên từ củ sống tốt hơn trong nước lạnh. Chọn củ trắng to với cành khỏe và lá sẫm màu, nhiều nụ hoa chưa nở và chúi về phía cành nhiều hơn một tí. Đặc biệt bạn không nên để lẫn hoa thủy tiên vàng với những loại hoa khác vì nó sẽ tiết nhựa và dính vào những thân cây khác. Bí quyết khi bạn muốn cắm hoa thủy tiên vàng với những hoa khác đó chính là ngâm chúng vào một lọ nước riêng trước khi cắm. Hoa thủy tiên rất dễ trồng và bạn có thể tự tay quan tâm hàng ngày.

Hoa tulip: chọn những bông hoa vừa mới chướm nở và nhụy hoa ở giữa còn màu xanh lá cây. Lá và cánh hoa tulip bạn nên chọn màu tươi và sáng bóng.

Hoa thược: bạn chọn hoa thược dược có đa số những bông hoa chướm nở và nhụy ở giữa màu xanh lá cây và chưa có phấn hoa.

Hoa ly: bạn chọn loại hoa với 1 số bông hé nở, nụ hoa sẫm màu và tuyệt đối không có nhụy vàng vơi vãi. Chọn hoa ly với cành lá không bị khô và không có lốm đốm những vết thâm.

Hoa cúc là món quà đáng yêu dành tặng dịp sinh nhật

Hoa cúc đại đóa: với hoa cúc đại đóa bạn nên chọn làm thế nào để cho hoa vừa chướm nở, nhụy hoa cứng, chắc chắn và không bị quấn. Lá hoa không bị ngắt khỏi cành, cả lá và cành có màu xanh thẫm, những chiếc lá ở dưới cũng không bị rụng.

Hoa lay ơn: bạn chọn sao cho cành dài và mẩy, 1 số đã có bông nở với nụ thẫm màu, lá tươi và không bị lốm đốm những vết thâm.

Hoa phong lan: với hoa phong lan bạn nên chọn hoa nở hết cỡ và lá không héo, có màu xanh tươi.

Hoa loa kèn là quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Hoa loa kèn: chọn hoa với các cánh đều có hoa nở và nụ ban đầu hé. Lá của hoa loa kèn xanh nguyên vẹn và cứng cáp, tươi tắn.

Hoa cẩm chướng: bạn hãy chọn sao cho mỗi cành của hoa cẩm chướng chỉ có vài bông chớm nở, nụ hoa cẩm chướng chắc và đều đặn. Bát hoa bên dưới của hoa cẩm chướng sẽ có màu xanh, lá tươi, cuống dài và lá trên cuống cũng không bị ngắt.

Hoa cúc tây: chọn làm thế nào cho tất cả những bông hoa cúc tây đều nở cùng nhau và tươi sáng.

Hoa mẫu đơn: bạn chọn hoa mẫu đơn làm sao cho có không ít nụ trong các khóm hoa vừa chớm nở. Đặc biệt với hoa mẫu đơn thì việc mua cả chậu trưng bày sẽ đẹp hơn là cắm bình.

Hoa ly: với màu sắc tươi thắm và hương thơm nhẹ nhàng nên được Rất nhiều người yêu thích. chú ý chung dành cho bạn khi cắm hoa ly đó chính là cần rút hết phần đầu nhị hoa ra khỏi hoa để ngăn cho phấn hoa rơi ra và làm bẩn cánh.

Hoa lan cũng là món quà sinh nhật chân thành và ý nghĩa

Hi vọng với thông tin cách chọn hoa tươi sinh nhật và giữ cho hoa luôn tươi thắm sẽ giúp bạn có thêm nhiều bí quyết tuyệt vời khi chọn lựa hoa tươi sinh nhật. Mọi thắc mắc liên quan tới việc chọn hoa sinh nhật hãy liên hệ với hoasaigon.com.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *