Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Mày mò những công dụng của việc lắp đặt barrier tự động

Mày mò những công dụng của việc lắp đặt barrier tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắp đặt barrier tự động đồng nghĩa với việc tăng thêm một tầng kiểm soát và điều hành trong hệ thống an ninh của các khu vực cần đảm bảo. Tại các cơ quan hành chính, trường lớp, bệnh viện, trung tâm giao thương, khu căn hộ chung cư – khu đô thị… barie tự động đã trở thành rào cản đầu tiên giúp nhân viên bảo vệ kiểm tra các phương tiện giao thông ra vào hàng ngày. Vậy những lợi ích cụ thể của việc lắp đặt thanh chắn tự động là gì?

Lưu bản nháp tự động

Barrier tự động được lắp đặt ở cổng trường đào tạo

Barrier tự động điều hành và kiểm soát ra vào kết quả

Luồng giao thông ra vào tại bất kỳ khoanh vùng nào cũng rất cần được được điều hành và kiểm soát kỹ càng. Tại các bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, tòa nhà cao ốc, khu đô thi, khu xây dựng, khu công nghiệp… hàng ngày sẽ có hàng trăm ngàn lượt phương tiện ra vào các Quanh Vùng này. Nếu như không xây dựng một hàng rào kiểm soát số lượng xe cũng tương tự chủ xe thì sẽ dẫn đến tình trạng mất mát phương tiện, tệ hơn là trật tự an ninh khu vực cũng bị ảnh hưởng. Barrier tự động tạo thành một rào chắn trước cổng/ cửa mỗi khu vực, nó sẽ giúp nhân viên bảo đảm yêu cầu mọi người dừng xe, xuất trình giấy tờ/ thẻ nhân viên hoặc vé xe nếu có trước khi quyết định cho người đó lưu thông trong khu vực.

Barrier tự động lắp đặt tại cổng bệnh viện

Trong trường hợp này barrier tự động thường được lắp đặt cùng các thiết bị khác để tăng tốc hiệu quả sử dụng như: máy giữ xe thông minh, camera giám sát… có thiết bị tự động này nhân viên bảo vệ làm việc sẽ hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời điểm hơn. Những dòng barrier được ưa chuộng sử dụng hiện nay phải kể đến: barrier tự động Baisheng, barrier tự động Tau, barrier tự động Shining

Barrier tự động giúp ngăn chặn tình trạng trộm cắp

Tại các khu công nghiệp, cụm nhà máy xí nghiệp… việc sử dụng barrier tự động càng rất cần thiết. Đây là khu vực không những xe của công nhân viên ra vào mà còn có cả xe vận chuyển hàng hóa trọng tải lớn… đặc biệt là vào ban đêm, còn nếu như không có barrier ngăn chặn thì việc kiểm soát các lượt xe ra vào càng khó khăn hơn cả. Nhất là với các doanh nghiệp lớn, có các bãi đỗ xe quy mô lớn sẽ rất khó khăn trong việc chặn những kẻ lái xe ẩu, những người không tuân thủ giao thông công cộng… Trong trường hợp này hệ thống barie tự động sẽ đảm bảo an toàn những người này không thể phóng nhanh, vượt ẩu tạo ra những tai nạn không đáng có.

Xem thêm: motor cong tại đây.

Barrier tự động phân luồng giao thông và ngăn chặn việc đỗ xe trái phép

Với các khu vực doanh nghiệp lớn sẽ dễ xảy ra tình trạng có người lợi dụng việc kiểm soát lỏng lẻo để đỗ xe không mất phí, việc này đặc biệt hay xảy ra với ô tô. Mặc dù thực tế những người này không có ý định sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn hoặc không phải nhân viên trong doanh nghiệp. Thay vì trả tiền để đậu xe họ sẽ cố tình lợi dụng không có hệ thống điều hành và kiểm soát tự động để đỗ xe miễn phí. Vấn đề này nếu diễn ra dài lâu sẽ gây ra thiệt hại cho các doanh nghiệp. Và tình trạng này sẽ chấm dứt nếu có một hệ thống barie tự động, mọi phương tiện muốn vào bãi xe bắt buộc phải xuất trình giấy tờ hoặc nộp phí theo quy định.

Ngoài ra trong 1 số trường hợp barrier tự động còn được dùng để phân luồng giao thông và bảo vệ nghiêm ngặt cho các khu vực an ninh/ quân sự…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *