Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / “Kho hàng online” Taobao công bố chính sách mới chống hàng giả

“Kho hàng online” Taobao công bố chính sách mới chống hàng giả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


VTV.vn – Taobao – website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc – vừa ban bố chính sách mới nhằm đối phó với tình trạng hàng giả đang được bán trên website này.

Cụ thể, kể từ ngày 20/5, những người bán hàng hóa cao cấp trên trang web thương mại điện tử taobao.com phải đăng tải tài liệu chứng thực cỗi nguồn hàng hóa là thật như hóa đơn hay giấy ủy quyền từ các thương hiệu cao cấp đó. Người bán hàng vi phạm sẽ bị Taobao dỡ bỏ các gian hàng trực tuyến và đóng băng tài sản. Những vi phạm nghiêm trọng hơn sẽ bị đưa tới cơ quan chức năng để tiếp chuyện điều tra.
 

Xem thêm : Dịch vụ Dat hang taobao của nhanshiphang.vn tại đây.

Hiện công ty mẹ của Taobao là Alibaba đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện từ các thương hiệu lớn như Gucci, Saint Laurent. Theo đó, các thương hiệu này kết tội Alibaba đã tạo điều kiện để hàng giả có thể được bán trên các trang thương nghiệp điển tử của công ty.

Theo Phòng thương nghiệp và Công Nghiệp Trung Quốc, có tới 40% sản phẩm bán trực tuyến tại Trung Quốc là hàng giả và kém chất lượng. Chính sách trên được đưa ra sau khi Chính phủ Trung Quốc khởi động chiến dịch ứng phó với hàng giả, trọng tâm nhằm vào các vi phạm thương nghiệp điện tử như về thương hiệu, các sản phẩm làm giả và chất lượng thấp.

Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *