Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Hyundai Creta phiên bản nâng cấp sắp trình làng

Hyundai Creta phiên bản nâng cấp sắp trình làng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phiên bản nâng cấp của mẫu crossover Creta 2017 dự kiến sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào khoảng thời gian sau, với một số ít thay đổi ở mặt xây cất và động cơ.

Ra mắt lần đầu hồi tháng 07/2015, Hyundai Creta là phiên bản thế giới của Hyundai ix25 dành cho Thị Trường Trung Quốc. Được biết, Hyundai Creta bản nâng cấp cải sinh lần này đang trong giai đoạn hoàn thiện để kịp giới thiệu vào đầu năm 2018 tới.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh cao cap liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự độngHyundai Creta phiên bản nâng cấp sắp tung ra.

Tương tự người anh em Hyundai Grand i10 vừa tung ra, Creta thế hệ mới sẽ sở hữu 1 số ít điểm nhận dạng riêng. Cụ thể, lưới tản nhiệt dạng “thác nước” cỡ lớn với những thanh mạ chrome, cản trước khác biệt và đèn sương mù to bản được bao quanh bởi dải đèn LED định vị hiện đại cùng bộ mâm hợp kim mới.

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu cũng sẽ được điều khiển và tinh chỉnh lại, vuốt dài ra và được nối liền bởi một dải viềng chrome sáng bóng nằm vắt ngang ở cốp sau. Chưa hết, bên trên xuất hiện thêm ăng-ten dạng vây cá mập. Đặc biệt, đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe đô thị được trang bị hốc gió bánh xe nhằm cải thiện tính khí động học.
  
Nội thất xe sẽ không có nhiều thay đổi. Bản Creta nâng cấp cải sinh dự đoán có cách phối màu mới với bảng đồng hồ mới và một hệ thống thông tin giải trí cải sinh. Thêm vào đó, Hyundai rất có khả năng đưa ra một số thay đổi về mặt trang bị cho từng gói nâng cấp khác nhau, ví dụ như thêm lựa chọn hộp số tự động cho phiên bản cao cấp nhất.

 
 

Hyundai Creta hiện tại có các tùy chọn động cơ bao gồm bản máy xăng Dual VTVT 1.6L, công suất 123 mã lực, bản máy dầu Diesel U2 CRDi 1.4L cho công suất 90 mã lực và máy dầu Diesel U2 VGT CRDi 1.6L. Mặc dù hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn của Creta nhưng các phiên bản động cơ 1.6L sẽ có thêm lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.

Đáng để ý, lần nâng cấp cải sinh sắp tới có không ít năng lực chuyên môn sẽ không có thay đổi về động cơ ngoại trừ việc bổ sung công nghệ Mild-Hybrid, giúp cải thiện chỉ số tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài phiên bản cải sinh lần này của Creta thì hãng xe Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp sau của mẫu crossover này với bản 7 chỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *