Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Ford nước ta hỗ trợ dự án camera thông minh tại Đà Nẵng

Ford nước ta hỗ trợ dự án camera thông minh tại Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 09/06/2017, Ford Việt Nam chính thức khởi động chương trình toàn cầu“Hướng dẫn Lái xe An toàn và gần gũi với Môi trường” (DSFL) năm thứ 10 tại Đà Nẵng.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh o to liên hệ tại đây.

Trong chương trình năm nay, Ford đặt phương châm đào tạo ít nhất 1.500 học viên, nâng tổng số người được hưởng lợi từ chương trình lên 13.000, kể từ khi chương trình bắt đầu tại Việt Nam năm 2008.
Lưu bản nháp tự động

Trong chương trình năm nay, Ford đặt kim chỉ nam đào tạo ít nhất 1.500 học viên.
Bên cạnh việc đưa chương trình DSFL vào các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe;năm nay, Ford tiếp tục mở rộng việc đào tạo tới sinh viên tại các trường đại học lớn tại nước ta.

Năm 2017, Ford sẽ mang các khoá đào tạo lái xe an toàn đến các công ty vận tải hành khách nơi công cộng trên các địa bàn trọng điểm. Những khoá học này nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức của các nhà cung cấp dịch vụ vận tải và các tài xế phương tiện công cộng về an toàn giao thông tại nước ta, góp phầngiảm thiểu các vụ tai nạn giao thông.

Các khoá đào tạo của chương trình DSFL năm nay chú trọng tới những kỹ năng cơ bản về lái xe an toàn, cũng tương tự bổ sung các kiến thức cân xứng với địa phương,trong từng hoàn cảnh, với từng đối tượng nhất định, như kinh nghiệm sử dụng xe số tự động trên tuyến đường hỗn hợp, hay điều khiển xe trên đường ngập nước.

Tại sự kiện khởi động diễn ra tại Đà Nẵng, Quỹ Ford và Ford Việt Nam đã trao tặng 08 bộ thiết bị mô phỏng tình trạng say rượu

Tại sự kiện khởi động diễn ra tại Đà Nẵng, Quỹ Ford và Ford nước ta đã trao tặng 08 bộ thiết bị mô phỏng tình trạng say rượu (Drunk Suit) cho Ủy ban An toàn Giao thông tổ quốc, nhằm giúp sức các Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe hàng đầu tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Nhân sự kiện này, Quỹ Ford cũng tuyên bố tài trợ cho Dự án Camera Thông minh tại TP. Đà Nẵng, tìm hiểu xây dựng môi trường giao thông văn minh, an toàn và tiện lợi cho người dân.

Với sự giúp sức của Quỹ Ford, Ford VN sẽ cung cấp 50 camera cho Hệ thống Camera Thông minh 0511 tại TP. Đà Nẵng, nơi sẽ diễn ra hội nghị APEC 2017.

Dự án cộng đồng này sẽ cung cấp hệ thống camera thông minh ở những điểm quan trọng của thành phố và được cập nhật trực tiếp trên trang web cho phép người dân có thể truy cập dễ dàng.

50 chiếc camera thông minh do Ford tài trợ sẽ được lắp để ở các điểm nút giao thông gần trường học và các khu dân cư đông đúc, góp phần tăng cường an toàn giao thông,cho phép người dân rất có thể đóng góp ý kiến và tương tác với chính quyền. Đồng thời, hệ thống này cũng giúp chính quyền địa phương rất có khả năng cập nhật tình hình giao thông, đo lường sự an toàn và hỗ trợ việc quy hoạch các công trình giao thông, các chuyển động văn hoá, du lịch về sau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *