Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Dịch vụ thu tiền hộ có bảo đảm không

Dịch vụ thu tiền hộ có bảo đảm không

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng với việc cải tiến và phát triển khỏe khoắn của thương mại điện tử thì thì dịch vụ ship hàng thu tiền hộ cũng có những động lực để phát triển và lớn mạnh. Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ viết tắt là COD (cash on Delivery) đây là một trong những mô hình dịch vụ mới, làm theo yêu cầu của khách hàng đó là các công ty thương mại điện tử. Trong dịch vụ giao hàng thu tiền hộ thì bộ phận giao hàng thuê sẽ nhận hàng hóa tại công ty dịch vụ thương mại có hàng hóa cần giao và giao cho khách hàng đồng thời nhận tiền mặt từ khách hàng, sau đó giao tiền lại cho công ty và nhận tiền công vận chuyển.

Xem thêm: Dịch vụ Đặt hàng tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Công ty Ship hàng COD sẽ không chịu trọng trách với khách hàng về chất lượng sản phẩm, đồng thời cũng không chịu trọng trách với công ty về việc khách hàng trả lại sản phẩm mà không phải lỗi của công ty giao hàng, các công ty giao hàng chỉ chịu trách nhiệm khi việc giao hàng trễ hẹn, hoặc trong quá trình vận chuyển gây hư hại hàng hóa.

Với sự trợ giúp đắc lực của dịch vụ giao hàng thu tiền hộ đã giúp ngành thương mại điện tử vận động thuận lợi hơn và cũng giúp các công ty này rất có thể tối đa hóa nguồn lực cho tiến độ phát triển. Nhờ có dịch vụ giao hàng thu tiền hộ mà chuyển động ship hàng diễn ra rất hối hả do có sự chuyên môn hóa cao trong việc giao hàng, với điều kiện giao thông giao thông của khu vực TPHCM thì như bạn cũng biết rồi rất là khó khăn và phức hợp, mà khách hàng yêu cầu bạn phải Ship hàng nhanh chóng vì vậy một lực lượng giao hàng chuyên nghiệp am hiểu tình trạng giao thông, biết rõ các ngóc ngách của thành phố là một trong điều rất cần thiết.
Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ tại TPHCM đang rất phát triển vì TPHCM là một trong khu vực có sức tiêu thụ hàng hóa tiêu dùng lớn nhất cả nước. Do đó có rất nhiều các công ty giao hàng thu tiền hộ với giá cả tương đối cạnh tranh, giá trung bình của khu vực nội thành là khoảng 15 đến 20 ngàn đồng/lần ship hàng, khu vực ngoại thành 1 giá khoảng 20 đến 30 ngàn đồng/lần phục vụ, khu vực ngoại thành 2 giá vào khoảng 30 đến 40 ngàn đồng/lần ship hàng. Giá của mỗi lần ship hàng thì sẽ phụ thuộc vào thời gian cấp tốc và vị trí giao hàng, đa phần các loại sản phẩm được giao đều là những mặt hàng tiêu dùng nhỏ gọn dễ vận chuyển nhưng với các mặt hàng có kích thước và khối lượng lớn thì giá giao hàng sẽ khác.

Vì sao của sự tiến lên dich vụ giao hàng thu tiền hộ hiện nay đó là các công ty bán hàng trên mạng internet thông thường có luôn dịch vụ Ship hàng tại nhà cho khách hàng, do lượng khách hàng lớn các công ty này không đủ nguồn lực nên phải thuê dịch vụ vận chuyển từ bên ngoài. Chính nhờ sự phát triển của dịch vụ giao hàng thu tiền hộ mà dòng chảy của hàng hóa đã được cải thiện tạo nhiều thuận tiện cho người tiêu dùng và công ty bán hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *