Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc và các điều cần lưu ý

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc và các điều cần lưu ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa hàng vàng bạc tư nhân thường được liệt vào “tầm ngắm” của các đối tượng ăn cắp. Vì vậy việc dùng dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc hết sức cần thiết để bảo vệ cửa hàng.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 12 tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Cửa hàng vàng bạc do chứa một lượng tài sản lớn nên được trang bị rất kỹ hệ thống bảo vệ, camera giám sát, hay lực lượng bảo vệ có kinh nghiệm. Gần đây có một số vụ án cướp tiệm vàng thậm chí giết người khôn cùng man rợ.

Bảo vệ tiệm vàng là hình thức bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh khu vực mặt tiền cửa hàng và các khu vực xung quanh, ngăn chặn và trấn áp kịp thời những đối tượng gây rối, móc túi, phá hoại, hoặc thâm nhập trái phép vào cửa hàng.

Không chỉ vậy lực lượng bảo vệ còn có nhiệm vụ ngăn chặn hiện tượng ăn mày, bán vé số, hay một số hoạt động tiếp thị sản phẩm, bán hàng rong tại khu vực cửa hàng.

Đề cao cảnh giác, giám sát người ra vào cửa hàng, nếu thấy những đối tượng có tả nghi vấn trà trộn vào cửa hàng với bất cứ mục đích gì ăn trộm, phá hoại…cần kết hợp với chủ cửa tiệm để chủ động theo dõi.

Giữ thái độ thân thiện, nồng hậu khi chỉ dẫn khách liên can với lãnh đạo và văn phòng công ty .
Tăng cường giám sát phát hiện kịp thời các đối tượng mang các vật dụng gây cháy nổ, gây hiểm nguy như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ, chất độc vào trong cửa hàng.

Khi thấy những đối tượng có biểu đạt đáng nghi như: Đội mũ lụp xụp, đeo kính râm, đeo mặt nạ và mặc áo mưa. Tuyệt đối không cho phép vào cửa hàng. nhất định bảo vệ phải đề nghị đối tượng bỏ mũ, bỏ kính mát, mặt nạ, áo tơi nhưng nên giữ thái đội lịch sự, nhẹ nhõm rồi cho vào trọng tâm.

Tăng cường kiểm soát công cụ ra vào khu vực bãi xe, có nhiệm vụ:

• Chỉ dẫn, phân luồng cho xe đậu đúng nơi quy định, ngăn cấm xe đỗ ở trước cửa gây ngăn trở lối ra vào cửa hàng.
• Cấm các xe cho các công cụ liên lạc lớn như taxi, xe hơi, xe tải đỗ xe quá lâu trước phần mặt tiền cửa hàng.
• Giữ an ninh tuyệt đối với xe của khách hàng, khách vào bảo vệ nhất quyết phải bấm vé xe, dẫn xe cho khách hàng (tuyệt đối không được thu tiền của khách hàng) để giữ uy tín với khách.

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác, công ty bảo vệ Việt Dũng có thể cung cấp cho bạn dịch vụ bảo vệ để bảo vệ cửa hàng vàng bạc tốt nhất, đội ngũ chuyên nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *