Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Để ý với nhân viên bảo vệ hợp đồng

Để ý với nhân viên bảo vệ hợp đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cũng vì lòng tham mà Nguyễn Ngọc Trìu, 25 tuổi, ở phường Đông Thành, TP Ninh Bình là nhân viên hợp đồng việc làm bảo vệ của Trung tâm bồi dưỡng của TP Ninh Bình đã trở thành kẻ “ăn cắp quen tay”. Trìu làm hợp đồng bảo vệ và trông coi xe máy tại Trung tâm từ tháng 3/2012.
Chỉ trong vòng 10 tháng (từ 8/2012 đến 6/2013) đã 13 lần Trìu trộm cắp tiền của cán bộ trung tâm và các học viên đến học tập, với thủ đoạn lấy ví tiền để trong cốp xe máy.
Trắng trợn hơn, anh ta còn lục túi xách tay của các học viên gửi ở phòng bảo vệ để đưa tiền, với tổng số tiền là 35 triệu đồng. Khá lọc lõi, để tránh sự phát hiện của mọi người, anh ta không lấy hết số tiền có trong ví của các học viên mà chỉ rút lấy một ít rồi bỏ vào như cũ.
Lần anh ta lấy ít nhất là 500.000 đồng và lần nhiều nhất là 3 triệu đ. Có lần Trìu còn vào phòng của một cán bộ trung tâm cạy tủ lấy đi 5 triệu VND.
 

Lưu bản nháp tự động

Sau hàng loạt những phi vụ mà nhân viên bảo vệ gian xảo này tạo ra, anh ta nghe ngóng một thời gian nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì và cũng chẳng thấy ai kêu ca phàn nàn. Nghĩ là chẳng ai nghi ngờ đến mình, Trìu lại tiếp tục trò cũ để khoắng tiền trong ví người khác
Cho đến một ngày cách đây không lâu, chị Dương ở đường Trần Phú, phường Thanh Bình đến trung tâm học, để ví tiền dưới cốp xe Vespa. Lúc ra về đột nhiên chị kiểm lại số tiền trong ví thì thấy mất 500 ngàn VNĐ.
Nhận được tin báo của chị Dương, Công an TP Ninh Bình điều tra xác minh sự việc và đã làm rõ thủ phạm 13 vụ trộm cắp tiền trong túi của các học viên là Nguyễn Ngọc Trìu, nhân viên bảo vệ và trông giữ xe của trung tâm. Cơ quan CSĐT Công an TP Ninh Bình đã ra ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Trìu về hành vi trộm cắp tài sản để tiếp tục mở rộng vụ án.
Các Bãi xe nên sử dụng các dịch vụ của các Công ty bảo vệ chuyên nghiệpchuyên nghiệp và bài bản uy tín. Tránh tình trạng sử dụng bảo đảm hợp đồng với hồ sơ không rõ nét.

Xem thêm: Cong ty bao ve o cu chi tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *