Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Dán phim chống nóng USA cho xe hơi

Dán phim chống nóng USA cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dán phim chống nắng USA cho ô tô

 
Chiếc xe ô tô của bạn luôn gắn bó với mọi chặng đường bạn đi qua, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn cùng gia đình, tuy nhiên vào trong những ngày nắng nóng nhất của mùa hè, những tia nắng chói chang khiến cho bề mặt của chiếc ô tô trở thành bỏng rát. dù rằng đã có điều hòa bên trong xe vẫn khiến cho bạn và gia đình cảm thấy khó chịu cũng như chiếc ô tô trở nên dễ hư hơn.

Đừng lo vì giờ đây đã có những miếng phim cách nhiệt ô tô với tác dụng hiệu quả trong việc chống nóng chống nhiệt. Sản phẩm có khả năng loại bỏ 63% tổng năng lượng trong ánh nắng màng tang: Một con số tuy không thuộc dạng “Khủng” nhưng hiệu quả của nó là THẬT đúng với con số chúng tôi đưa ra và được duy trì tác dụng lâu dài.

Bằng việc chọn lọc màu sắc của những tấm phim bạn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất bên trong xe. Tăng độ bền cho kính xe cũng là một trong những tác dụng nổi bật của phim cách nhiệt ô tô. Hoặc hy hữu trong trường hợp xảy ra cụng, những miếng kính cũng sẽ không bị vỡ thành quá nhiều mảnh nhỏ gây tai hại cho người bên trong xe. Các mẫu phim cách nhiệt usa Ô TÔ phồn thịnh nhập về đều có màu trung tính, khi dán lên xe sẽ đẹp và trải qua, không bị phô màu, hạp với hầu hết các dòng xe trên thị trường bây giờ.

Có thể bạn đã biết các tác hại của tia cực tím đến làn da như dễ làm đen da, nguy cơ bị ung thư da cao hơn nữa còn khiến cho màu của nội thất trong xe nhạt màu đi, không còn tính thẩm mỹ như ban đầu nữa. Tuy nhiên với khả năng cản tia cực tím trên 99% của bất kỳ dòng phim của hưng vượng cung cấp thì bạn hoàn toàn có thể an tâm.

 
Film cách nhiệt ô tô usa không chứa thành phần kim khí nên không làm ảnh hưởng đến việc truyền dẫn sóng điện thoại, sóng GPS hay trả phí cầu đường tự động.

tuyển lựa cường thịnh sẽ luôn là chọn lựa sáng suốt nhất cho chiếc xe của bạn.

 

CÔNG TY TNHH TM DV ÔTÔ HƯNG THỊNH

271 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 0937.960.625 – 0966.618.039

Email: otohungthinh0203@gmail.com

Website: www.otohungthinh.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *