Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Cổng từ chống cướp an toàn là thế nào?

Cổng từ chống cướp an toàn là thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng từ chống trộm bình an là gì?
 
Hiện nay, cùng với nạn trộm cắp ngày càng xảy ra nghiêm trọng không chỉ gây thiệt hại về của cải mà đôi khi còn ảnh hưởng đến tính mạng loài người thì việc trang bị những vũ trang chống trộm như: cổng từ an ninh, camera giám sát,… là điều nên làm. Càng ngày việc sử dụng các trang bị bình yên cho những cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị,… càng trở nên phổ biến hơn. Với những ưu điểm vượt trội mua cổng từ chống trộm ở đâu được sử dụng rất rộng rãi. 

Vậy cổng từ an ninh là gì, công dụng của cồng từ an ninh trong công tác phòng chống nạn trộm cắp như thế nào hãy cùng Tech Mart KD tò mò nhé.

 

 

Khái niệm cổng từ chống trộm bình an 
 

Cổng từ an toàn (Electronic article surveillance) viết tắt là EAS là một giải pháp công nghệ hiện đại giúp các cơ quan, doanh nghiệp đề phòng nạn trộm hiệu quả. 
 

Những sản phẩm cổng từ an ninh thường đã sử dungh công nghệ sóng từ kết hợp với tem từ đã được gắn lên sản phẩm giúp báo động tình trạng ăn lận vô cùng hiệu quả.

 

Cấu tạo của cổng từ bình an

 

Cổng từ an toàn gồm 2 phần chính đó là:

 

– Cổng kiểm soát (1 cánh hoặc 2 cánh): được đặt dưới nền nhà, ngay cửa ra vào thư viện hoặc siêu thị,…phát sóng ra khu vực xung quanh cổng. Tùy mỗi loại cổng từ mà phạm vi phát sóng có thể khác nhau.
 

– Tem từ (tem từ cứng hoặc tem từ mềm): được gắn một con chíp điện tử bên trong. Khi tương tác với cổng kiểm soát chip này sẽ phát ra tiếng kêi bíp bíp để thông báo.

 

công dụng của cổng từ bình yên

 

–   Cổng từ chống trộm bình an giúp đảm bảo bình an cho siêu thị, shop thời trang, thư viện, nhà sách,…

–    Giúp các cơ quan, doanh nghiệp giảm thiểu thiệt hại do nạn trộm cắp gây nên

–    Phát hiện kẻ gian nhanh chóng giúp tùng tiệm chi phí, nhân lực

–  Xác định được mục tiêu ở khoảng cách vài trăm mét – điều mà mắt thường khó có thể quan sát được đặc biệt là trong điều kiện đông đúc của siêu thị, trung tâm sắm sửa, thư viện,…

 

 

 

Với tác dụng chống trộm vượt trội, việc lắp đặt cổng từ bình yên là lựa chọn vô cùng chính xác nếu quý doanh nghiệp muốn thực hiện kinh doanh, sản xuất hiệu quả, kiệm ước thời gian, chi phí, nhân lực. 
 

can hệ với Tech Mart KD qua hotline: 0962 218 547 (gặp Ngọc Dung) ngay hôm nay nếu bạn muốn có cơ hội sở hữu những sản phẩm cổng từ an toàn shop thời trang, cổng từ bình yên thư viện ưng ý nhất. Tech Mart KD cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng thân yêu sự bằng lòng vượt trên cả mong đợi.

Nguồn: http://techkd.com/tin-tuc/tc-Cong-tu-chong-trom-an-ninh-la-gi.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *