Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Công cụ hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh online

Công cụ hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chắc chắn sau các bước làm trang web, bạn phải xây dựng một thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và rất nhiều công việc quan trọng khác. Các nhà kinh doanh luôn cần sự giúp đỡ để quản lý và tổ chức công việc kinh doanh của mình. May mắn thay, các công cụ trực tuyến miễn phí dưới đây có thể giúp mọi người làm kinh doanh có hiệu quả hơn. Bằng cách tận dụng những lợi ích của các chương trình này, bạn sẽ làm được nhiều hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

 >>> Chuyển hàng từ China về VN

Google docs, sheets và slides

Sự nghiệp kinh doanh của bạn đã tràn sang điện thoại di động, tại sao không sử dụng office? Với các ứng dụng văn phòng của Google, bạn có thể xem, chỉnh sửa, tìm kiếm, thuyết trình từ một máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.

Với những tính năng độc đáo như: Tạo và lưu trữ tài liệu và báo cáo trực tuyến, dễ dàng truy cập. Các dữ liệu được lưu có thể được chỉnh sửa bằng cách sử dụng các công cụ của Microsoft Office: Word, Excel và PowerPoint. Dễ dàng chia sẻ và chỉnh sửa.

Buffer

Mạng xã hội là rất quan trọng trong kinh doanh doanh. Không chỉ đơn giản là bạn cần thực hiện cài đặt các kênh truyền thông trên các trang web mạng xã hội phổ biến nhất, chẳng hạn như Twitter, Facebook, Instagram … mà bạn cũng cần phải phân tích hành vi người dùng cũng như hiệu quả quảng cáo để tìm ra các chiến lược hoàn hảo. Quan trọng nhất là bạn cần phải biết làm thế nào để tận dụng lợi thế của truyền thông một cách mạnh mẽ của mạng xã hội để tham gia, lắng nghe và phản hồi thông tin cho các đối tượng mục tiêu của bạn. Khó khăn lớn nhất của các phương tiện truyền thông mạng xã hội là “quản lý thời gian”. Trong thực tế, việc quản lý cùng lúc rất nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau rất khó khăn nhưng Buffer giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Với buffer, bạn có thể thiết lập thời gian để viết bài và tương tác với khách hàng trong nhiều tài khoản. Hơn nữa, bạn có thể xem các đánh giá và phân tích về các chiến dịch quảng cáo trên các mạng xã hội.

Buffer là một công cụ cần thiết cho người kinh doanh vì nó có thể kết nối với tất cả các mạng Facebook, Twitter và LinkedIn. Giúp bạn đặt giờ cho một ngày, tuần hoặc tháng để đăng bài, theo dõi quá trình và phân tích kết quả của việc chạy một chiến dịch.

buffer

Zoho

Zoho là một công cụ CRM (Customer Relationship Management) – Quản lý khách hàng chung. Không chỉ miễn phí, Zoho cũng có thêm nhiều tính năng khác với các công cụ cùng một loại khác. Với Zoho, bạn có thể lập kế hoạch có hiệu quả cho chi phí tiếp thị, nâng cao chất lượng của quá trình tiếp thị và hướng đến các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra ứng dụng này cũng tích hợp chức năng quản lý với các chiến dịch truyền thông với tiếp thị và các cơ hội giúp cho doanh nghiệp của bạn đo lường việc thực hiện và hiệu quả của chiến dịch đó.

Zoho có thể quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin liên lạc, các chương trình giảm giá và tương tác trên mạng xã hội. Đồng thời, sẽ tự động chụp ảnh khách hàng từ các trang web để tải về hệ thống, sẽ tự động sắp xếp khách hàng theo các phần để quản lý dễ dàng hơn.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Pixlr Editor

Một chương trình thiết kế web chuyên nghiệp có giá lên đến hàng ngàn đô la, nhưng đối với nhiều doanh nhân, một chương trình trực tuyến miễn phí như Pixlr Editor có thể cung cấp tất cả mọi thứ mà họ cần. Với công cụ này, bạn có thể chỉnh sửa, cắt và thiết kế các hình ảnh kỹ thuật số. Được xây dựng trên nền tảng web và nhỏ gọn, chương trình rất dễ sử dụng và cho ra những hình ảnh đẹp cho bạn.

Ngoài ra việc chỉnh sửa ảnh trực tuyến, nó cũng có thể giúp bạn thay đổi hình nền, xóa những phần thừa, tạo logo, các tác phẩm nghệ thuật và các sản phẩm khác …

 

Mint

Mỗi doanh nghiệp cần cập nhật đến phút về tài chính. Sau khi cho Mint quyền để xem các thông số tài chính của bạn, chương trình bắt đầu phân tích thói quen chi tiêu, phân loại tiền và quản lý nguồn tiền chi tiêu dành cho bạn một cách hoàn toàn tự động và đơn giản.

Chương trình thông báo khi bạn sắp đạt giới hạn thẻ, để mắt trên từng đồng xu ra vào, và báo cáo lại cho bạn.

Evernote

Một chương trình nền tảng lưu trữ đám mây là rất cần thiết cho những người làm kinh doanh. Chương trình cho phép người sử dụng theo dõi tất cả các ghi chú, danh sách và hình ảnh, giúp bạn sắp xếp và tổ chức chúng một cách dễ dàng.

Evernote không chỉ giúp bạn sắp xếp các dữ liệu, mà nó cũng có thể lưu bài viết báo thú vị và liệt kê vào danh sách đọc. Giữ tất cả các dữ liệu, đồng bộ hóa chúng để dễ dàng truy cập vào từ bất kỳ phương tiện nào.

Công việc kinh doanh dù có bận rộn bao nhiêu thì việc sử dụng các công cụ thông minh, linh hoạt sẽ giúp bạn càng nhiều hơn bạn tưởng. Các ứng dụng nhẹ, nhỏ gọn và miễn phí này giúp bạn thực hiện web tốt hơn, quản lý tốt hơn, và quan trọng nhất là kinh doanh đem lại lợi nhuận nhiều hơn.

Xem thêm tại: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *