Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Biện pháp để đi qua cổng an ninh sân bay nhanh chóng?

Biện pháp để đi qua cổng an ninh sân bay nhanh chóng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đi qua cổng an ninh là một trong những thủ tục có thể khiến bạn gặp rắc rối tại sân bay các lần đi du lịch. Tuy nhiên, hãy bỏ túi vài mẹo vặt sau để vượt qua khu vực này thuận tiện hơn.

Xem thêm: Cong ty bao ve o cu chi tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Điều đầu tiên bạn cần nhớ rằng hãy lấy laptop và các thiết bị điện tử ra khỏi người, bỏ các chai nước vào thùng rác và tháo dây thắt lưng. Hãy mang những đôi giày dễ dàng và đơn giản vì bạn cũng sẽ được yêu cầu cởi giày khi qua cổng an ninh.

Một số người chuyên đi du lịch đã chia sẻ thêm những cách để tiết kiệm thời gian chờ đợi:

Ước tính thời gian chờ đợi

Có một vài cách giúp bạn ước lượng được thời điểm mình sẽ phải chờ đến lượt kiểm tra an ninh tại sân bay. Ví dụ nếu ở Mỹ, bạn rất có thể sử dụng ứng dụng điện thoại có tên MyTSA do Cơ quan An ninh Vận tải Hoa Kỳ phát triển. Ứng dụng này có thể cài đặt trên nền tảng Android và iOS hoặc truy cập trực tiếp bằng trình duyệt để biết được có bao nhiêu người đang xếp hàng chờ.

 Một ứng dụng khác có tên MiFlight cũng thường được du khách sử dụng để ước tính thời điểm chờ thông qua hoạt động crowdsourcing (sử dụng nguồn lực của đám đông) và theo dõi bản đồ sân bay.

Dùng túi đựng đồ trang sức

Để tránh thất lạc những đồ lặt vặt như chìa khóa, bóp, điện thoại, vé máy bay và thẻ căn cước khi đi qua cổng an ninh, bạn rất có thể bỏ tất cả vào một chiếc túi có khóa zip. 

Tránh mang giày boot hoặc những đôi có nhiều dây nhợ. Thay vào đó, hãy mang giày đơn giản để cởi ra và mang vào nhanh lẹ. Ngoài ra, hãy mang vớ để tránh phải đi chân trần sau khi đã cởi bỏ giày.

Luôn sạc pin điện thoại

Lưu ý này dành riêng cho những hành khách có thói quen dùng điện thoại để xuất trình vé máy bay. Hãy luôn tiết kiệm pin điện thoại và đừng sử dụng cho mục đích khác như lướt web đọc báo, nghe nhạc trừ phi bạn đã qua được cổng an ninh.

Không có gì tồi tệ hơn việc điện thoại hết pin hoặc sập nguồn ngay trong lúc đến phiên bạn xuất trình vé.

Trẻ em không phải cởi giày

Tại sân bay, có một số ít thủ tục ngoại lệ dành cho trẻ em. Bạn rất có thể mang theo những loại thức uống cho trẻ như sữa mẹ, nước trái cây nhưng chỉ tầm vừa đủ. Ngoài ra, trẻ dưới 13 tuổi không rất cần phải cởi giày, nón và áo khóa ngoài ngoài.

Luật 20 phút

Hãy luôn trừ hao 20 phút vào thời gian vận động và di chuyển đến sân bay, đừng canh sát giờ vì bạn rất có khả năng bị kẹt xe, quên đồ hoặc rắc rối bất thình lình. Điều này giúp bạn nhàn hạ hơn khi qua cổng an ninh và đi tìm ga khởi hành.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *