Home / Dịch vụ / Quà tặng / Bí kíp tặng quà phù hợp cho tất cả mọi đối tượng

Bí kíp tặng quà phù hợp cho tất cả mọi đối tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quà tặng cho người thân (cha mẹ, giáo viên, …) và các đối tác, cấp trên mỗi dịp lễ hội là văn hóa đẹp, thể hiện lòng biết ơn và tình cảm chân thành của người tặng, qua đó gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất đến họ. Chọn được một món quà hợp lý, giá cả phải chăng và có ý nghĩa, lại không “đụng hàng” là những gì mà chúng ta cần quan tâm.

Chọn quà tặng không quá nhàm chán

Hãy dành ra một ngày chủ nhật đi dạo xung quanh các cửa hàng quà tặng cho giáo viên chủ nhiệm của con, Bà Liên nhà ở Thanh Xuân đau cả đầu với những món quà được bán tuy nhiều nhưng không độc đáo mấy. Ví dụ như lẵng quà Tết được gói bởi rượu vang, hộp bánh, cafe, trà và thậm chí cả năm mứt chỉ một vài trăm ngàn giá không phải là lựa chọn của cô. Một chai rượu ngoại thương hiệu cũng làm chị băn khoăn, bởi vì không biết đâu mới thực sự là “chính hãng”. Cô muốn tìm một món quà, không quá đắt nhưng phải thực sự độc đáo và có ý nghĩa, để tạo ra “ấn tượng” với người nhận. Và ông Minh, một chuyên gia trong cơ quan trực thuộc Bộ, thì tự hỏi: “Rượu Tây ai cũng mang tặng, biết ông chủ có sức mà uống hết được không, đôi khi lại quay lại hàng rượu ngoại cũng không chừng” … Những món quà này ngày càng trở nên rất quen thuộc và nhàm chán, không tạo được ấn tượng và ý nghĩa tương xứng với số tiền, vì vậy ít được người mua xem xét lựa chọn, khi muốn tìm kiếm một món quà thực sự có ý nghĩa và phù hợp với túi tiền của mình.

Tiệp Khắc, một chàng trai đảm nhiệm vị trí Phó phòng của công ty tư nhân lớn, cho biết năm ngoái anh đã phải “vò đầu bứt tóc” cả tháng để tìm được món quà mà ông chủ không thể cưỡng lại. Cuối cùng anh đã thành công với hộp quà nhỏ chỉ đơn giản là mấy hộp sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới, đáp ứng nhu cầu của ông chủ!

Quan tâm đến những nhu cầu, mang dấu ấn cá nhân.

Mọi người đều có sở thích riêng của mình, nhu cầu và thậm chí nỗi lo lắng của riêng mình. Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu, quan tâm đến những thói quen và mong muốn của người được tặng, quà tặng nhiều khi đem lại cho họ niềm vui và giá trị bất ngờ! Không có gì ý nghĩa hơn với một ai đó hay chơi cầu lông là một chiếc vợt mới, đúng hãng và kích thước họ thích. Một chậu mai vàng miền nam đôi khi là một điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng khách ngày Tết, nếu là những người yêu cây cảnh, thì cũng rất nên tặng.

royal

Và thậm chí quan tâm đến tất cả những nỗi lo lắng! Là trợ lý trực tiếp của một sếp nữ ở tuổi “lo lắng về già,” bà H. biết rõ hơn ai hết sự lo lắng của sếp mình khi thoáng thấy những vết tàn nhang bắt đầu rõ ràng hơn bên dưới lớp trang điểm. Bạn tin chắc chắn một bộ sản phẩm làm đẹp từ thảo dược giúp căng da, hết nám và tàn nhang sẽ là món quà “đánh đúng” tâm lý của sếp mình. Cùng một số tiền bỏ ra, nhưng món quà của cô chắc chắn sẽ có nhiều ý nghĩa hơn so với các loại rượu vang ngoại đắt tiền hoặc nước hoa sang trọng mà chỉ có hàng xách tay từ nước ngoài về sếp chị mới sử dụng.

 

Quà như thế nào cho có nghĩa?

 

Sức khỏe là vốn nhân lực quý giá nhất của con người, mà không có nó, chúng ta không thể thành công, hạnh phúc và thịnh vượng được. Những lời chúc mừng năm mới đầu tiên luôn luôn bắt đầu với chữ “mạnh khỏe”. Vậy tại sao không tạo sự khác biệt cho sản phẩm quà tặng của mình bằng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thay vì rượu, thuốc lá hoặc bánh ngọt – “kẻ thù” của nhiều bệnh mãn tính ngày nay?

>>> Trong cuộc sống cũng có những món quà tinh thần đầy ý nghĩa

Nếu các đối tượng tặng quà là nam giới, có thể có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Hoặc uống bia rượu – tặng các viên giải rượu và thuốc bổ gan như Voskyo gan, Khang Linh Can, Kydney Lutria Hỗ trợ an … Bệnh tiểu đường, tăng huyết áp (khả năng mắc các bệnh này ở nam giới cao hơn hẳn),thì có Spirulina, các loại tảo xoắn như là loại BluBio, các loại trà như giảo cổ lam…. Nếu là một người phụ nữ sẽ quan tâm nhiều về vẻ đẹp, cơ thể và sự trẻ trung. Các sản phẩm collagen như Lactaut giúp thắt chặt da, tóc mượt, vitamin E chống lão hóa, các loại trà giảm béo, giảm cholesterol … đang rất phổ biến đối với nhiều người.

Xem thêm: Tranh hoa phòng khách

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *