Home / Công nghệ / Tung ảnh iPad Pro 2 trình làng tại Trung Quốc

Tung ảnh iPad Pro 2 trình làng tại Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hình ảnh được cho của chiếc iPad thế hệ tiếp theo bất thần được đăng tải bởi một công nhân làm việc tại chuỗi cung cấp linh kiện của Apple ở châu Á. Thiết bị này không có mã số định danh cá nhân chủ nghĩa, cho thấy đây là một bản mẫu. iPad Pro 2 có thể ra mắt cuối năm nay, sau khi hãng chính thức giới thiệu iPhone 7 ra thị trường.

Những bức ảnh này được gửi cho Appleinsider hôm chủ nhật (24/7) bởi một nguồn tin bí hiểm. Theo nguồn tin này, mẫu iPad Pro mới sẽ được sinh sản đại trà vào tháng 9.

Trong hình ảnh trên, có thể thấy tên mã của sản phẩm là MH1C2CD/F, không giống với bất cứ model iPad nào hiện tại hoặc kí vãng. Các tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ tung một chiếc iPad Pro 12,9 inch mới vào mùa thu năm nay.

Có nhiều lý do để tin rằng đây là một bản mẫu của iPad Pro. Chẳng hạn, dung lượng lưu trữ sẵn có của máy chỉ là 12 GB, đủ để tải một hệ điều hành và các vận dụng thí điểm nội bộ để thẩm tra lỗi phần cứng. Bản build trên hệ điều hành của máy cho thấy đây là bản iOS 10 beta mới nhất, chỉ dành cho các nhà phát triển.
>>> Thiet bi chuyen doi HDMI VGA


Đáng tiếc, bức ảnh rò rỉ không cho người dùng thấy được thiết kế tổng thể của máy. Người ta cũng không biết được bản iPad Pro mới sẽ có kích tấc màn hình bao lăm, hay tính năng gì mới.

Nhiều khả năng, iPad mới sẽ ra mắt sau thời điểm Apple giới thiệu iPhone 7 vào tháng 9 năm nay. Nếu iPhone 7 sử dụng chip A9, chip xử lý trên iPad Pro mới có thể sẽ là A10x, nhấn mạnh vào hiệu suất đồ họa.

Tháng 10 hoặc 11 sẽ là thời khắc hiệp để sản phẩm này ra mắt, cùng với mũa MacBook mới với dải phím điều hướng cảm ứng OLED hoàn toàn mới.

>>> in ốp lưng điện thoại tphcm



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *