Home / Dịch vụ / Quà tặng / Trong cuộc sống cũng có những món quà tinh thần đầy ý nghĩa

Trong cuộc sống cũng có những món quà tinh thần đầy ý nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong cuộc sống, chúng ta gặp rất nhiều người, nhiều hoàn cảnh. Có rất nhiều người cho ra những món quà tặng, và ta dành cho họ những món quà tặng. Nhưng cũng có rất nhiều món quà tặng mà chúng ta đã từng bỏ qua, không chú ý. Hãy lắng nghe những món quà vô giá nhưng mà thực sự rất quan trọng.

 

1.Món quà tặng từ sự lắng nghe:

Khi bạn thực sự lắng nghe, bạn chú ý, không gián đoạn, không mơ mộng, chỉ cần lắng nghe để cảm nhận về sự hiểu biết. Đây là món quà quý giá nhất mà bạn có thể dành cho những người khác, đặc biệt là những người thân yêu của bạn.

  1. Món quà từ sự trìu mến:

Hãy thể hiện sự trìu mến với những người thân yêu của bạn bằng những cử chỉ, những lời nói ân cần và trìu mến, bạn sẽ thấy sự kỳ diệu từ những việc này.

>>> Những món quà thú vị cho bé ngày 1/6

  1. Món quà từ sự vui tươi:

Hãy cắt những biếm họa, chia sẻ những câu chuyện cười và những tin vui nhộn cho các đồng nghiệp và người thân. Họ sẽ thấu hiểu và cảm nhận rằng bạn luôn muốn chia sẻ niềm vui và do đó họ sẽ dành cho bạn những điều to lớn hơn.

 smile

  1. Món quà từ những mảnh giấy viết tay:

Hãy viết ra những lời chân thật, dù rất ngắn, nó có sức mạnh phi thường đấy, mặc dù nó chỉ là dòng chữ “cảm ơn bạn đã giúp đỡ tôi” hay “xin lỗi vì mình đã quá nóng tính với bạn”. Hay thậm chí một bài thơ hay một lời khuyên đẹp. Chính những điều nhỏ đó có thể đi suốt cuộc đời ta.

  1. Món quà từ sự khen ngợi:

Lời khen ngợi chân thành có sức mạnh rất bất ngờ, nó có thể là một “chiếc áo đỏ này thật tuyệt cho bạn,” hoặc “món ăn này rất ngon” có thể đem lại niềm vui cho người khác suốt cả ngày đấy.

>>> qua tang sinh nhat nguoi yeu

  1. Món quà từ sự giúp đỡ:

Mổi ngày hãy chủ động làm một vài điều tử tế, bạn sẽ thấy cuộc sống vui vẻ và nhẹ nhàng hơn hản.

  1. Món quà của sự im lặng:

Luôn luôn nhạy cảm với điều này và để sự yên tĩnh cần thiết cho những người khác và có những lúc bạn cần sự yên tĩnh ấy.

  1. Món quà từ sự thân thiện:

Hãy vui vẻ nói “Xin chào”, “Hi”, “Hello”, “Bạn khỏe không? Mọi thứ đều ổn chứ?” … đó là những điều thật dễ dàng nhưng sẽ đọng lại hình ảnh tốt của bạn nơi người thân.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *