Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Bí kíp nhận biết những hư hỏng hay mắc phải của cửa cuốn

Bí kíp nhận biết những hư hỏng hay mắc phải của cửa cuốn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, việc sử dụng cửa cuốn ngày càng trở nên phổ biến và nó góp phần làm cho những công trình trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn. Đặc biệt sử dụng cửa cuốn là giải pháp lý tưởng để giải quyết cho vấn đề nhà có diện tích nhỏ hẹp. Không chỉ vậy, sử dụng cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cao cho ngôi nhà của bạn.

Giờ đây trên thị phần sản phẩm cửa cuốn cũng khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã, giá cửa cuốn cũng không giống nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với công trình và điều kiện kinh tế của mình. Mặc dù vậy, nếu bạn lắp đặt cửa cuốn không đúng kỹ thuật, hoặc sử dụng không đúng cách thì sẽ xảy ra các lỗi hư hỏng gây nhiều phiền toái cho người sử dụng. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê 1 số hư hỏng thường gặp của cửa cuốn để bạn không gặp khó khăn khi sử dụng nhé!

– Cửa không hoạt động

Khi cửa cuốn không hoạt động thì nguyên do cao nhất là do bị mất nguồn điện, do hộp nhân tín hiệu bị lỏng hoặc bộ lưu điện bị hỏng role. Đối với trường hợp này bạn triển khai kiểm tra dây dẫn điện, vệ sinh các đầu nối, nếu bộ lưu điện bị hư role thì thay role mới.

Lưu bản nháp tự động

– Chuyển động lên xuống khó điều khiển

Lỗi hư hỏng này là do remote điều khiển của bạn có sự việc nên năng lực truyền tải tín hiệu sẽ bị giảm đáng kể. Lý do là do remote bị hết pin, dính nước hoặc hộp nhân tín hiệu có điểm tiếp xúc kém. Để khắc phục trường hợp này thì bạn thực hiện thay pin mới cho remote, nếu bị dính nước thì đem sấy khô, nếu hộp nhân có vấn đề thì bạn tháo ra vệ sinh, sấy khô và sinh RP7 vào các đầu nối nhé.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cửa cuốn giá rẻ đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

– Hiện tượng kẹt nan trên cửa cuốn

Hiện tượng này bạn có thể nhận biết khi bạn điều khiển cửa cuốn lên xuống thấy có hiện tượng kẹt các nan của cửa cuốn. Lỗi này thường do tác động của các yếu tố thời tiết bên ngoài khiến cho các nan cuốn bị bóp méo làm cho việc đóng mở cửa trở nên khó khăn hơn.

Để khắc phục trường hợp này thì bạn chỉ cần nhẹ nhàng nắn lại các nan cửa cuốn, kế tiếp tra dầu vào nan cửa để việc đóng mở được trơn tru hơn. Đối với những trường hợp nặng hơn nữa thì tốt nhất bạn nên nhờ sự can thiệp của các thợ cửa cuốn chuyên nghiệp và bài bản nhé.

– Cửa không lên hoặc xuống hết khi đóng mở

Lý do là do công tắc hành trình bị trượt do tuột ốc hoặc hư hỏng. Với trường hợp này bạn phải mở hộp để kiểm tra linh kiện và hộp hành trình trên motor và cấu hình lại.

– Cửa gặp phải vật cản không dừng lại

Hiện nay với công nghệ tiên tiến của các sản phẩm cửa cuốn còn có tác dụng cảm biến tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Trường hợp cửa của bạn không thể tự đảo chiều được là do bị hư hỏng hoặc u ray cửa bị bẩn hoặc trốt đồng nan đáy. Để khắc phục bạn cần phải vệ sinh u ray và làm sạch trốt đồng để cửa có thể tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

Để tiêu giảm đến hơn cả thấp nhất những hư hỏng xảy ra trên cửa cuốn thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng những sản phẩm cửa cuốn cao cấp, chất lượng cùng với sử dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ để cửa cuốn luôn hoạt động tốt và đảm bảo an toàn cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *