Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Barie nên sắm hơn là những gì bạn nghĩ

Barie nên sắm hơn là những gì bạn nghĩ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với một số người VN những mặt hàng Trung Quốc thường đi kèm với mác kém chất lượng và chưa dừng lại ở đó chúng còn tiềm ẩn nhiều điều đáng ngại đối với sức khỏe của người sử dụng. Thế nhưng thực tế thì không phải sản phẩm nào xuất xứ từ Trung Quốc cũng kém chất lượng, barie tự động Baisheng chính là dẫn chứng điển hình nhất cho vấn đề đó.

Ưu thế hoàn hảo của barie tự động Baisheng

Thiết kế hiện đại

Không chỉ nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo phù hợp với những không gian đô thị hiện đại, nhiều sản phẩm barie Baisheng còn có cạnh gờ chắn bo tròn hoặc cắt vát rất mềm mại và tinh tế. Những thanh chắn được cấu tạo từ hợp kim và đồng thời được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện hoành tá tràng, đảm bảo tính thẩm mỹ và làm đẹp.

Đặc biệt, dòng barie tự động Baisheng còn được trang bị thêm đèn Led điện tử giúp các tài xế có thể phát hiện ra thanh chắn ngay cả khi lái xe vào ban đêm. 1 số nhà đầu tư còn bọc cao su cho thanh chắn nhằm đảm bảo an toàn và giúp giảm va chạm với những phương tiện khác.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Gọn nhe, linh hoạt

Một ưu thế nữa không thể không nhắc đến của dòng barie Baisheng đó là rất gọn nhẹ và linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng vài làm việc đơn giản và dễ dàng là đã có thể vận hành barie tự động Baisheng một cách dễ dàng. Dòng barie này được điều khiển bằng nút bấm rất đơn giản và tiện lợi.

Chiều dài cánh tay barie tối đa lên đến 6m

Nhờ  có cánh tay barie dài nên đa số barie tự động Baisheng đều được lựa chọn để lắp đặt cho tại những khu vực có diện tích rộng lớn như: Khu khai thác khoáng sản, những công trình xây dựng, những khu đô thị cao cấp,…

Có thể tích hợp với nhiều thiết bị thông minh

Không chỉ hoạt động độc lập,barie tự động Baisheng còn có thể tích hợp với những thiết bị thông minh khác như: hệ thống giữ xe, camera, bảng điện tử,…

Vận tốc đóng mở thanh chắn rất nhanh

Lắp đặt barie tự động Baisheng có gia tốc đóng mở thanh chắn rất nhanh, chỉ từ 2s-6s.Ưu điểm này giúp bạn có thể ứng phó với những xe chở quá tải ra vào ở các khung giờ cao điểm trong ngày. Đặc biệt, tốc độ đóng/mở của barie Baisheng cũng có thể điều chỉnh được tùy vào đặc điểm của các khu vực khác nhau.

Thanh chắn được mở được và sau 1 khoảng thời điểm nhất định sẽ tự động đóng lại, bạn cũng có thể tùy chỉnh khoảng thời điểm này nếu dùng barie Baisheng.

Có thể hoạt động dễ dàng ngay cả khi mất điện

Trường hợp mất điện barie Baisheng vẫn có thể hoạt động tốt nhờ mở bộ ly hợp trong hộp số giúp thực hiện các thao tác đóng – mở cánh tay dễ dàng. Bên cạnh đó, 1 số ít sản phẩm thuộc dòng Baisheng còn được thiết kế tích hợp với ắc quy điện ngoài trời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *