Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Bảo vệ sự kiện “Hội Xuân 2016” tại công ty Microsoft

Bảo vệ sự kiện “Hội Xuân 2016” tại công ty Microsoft

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 27/2, tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức, Công ty bảo vệ chúng tôi đã triển khai bảo đảm sự kiện “Hội Xuân 2016” của công ty Microsoft diễn ra thành công tốt lành

Xem thêm: cong ty bao ve o hoc mon tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Đó là sự kiện chào đón xuân Bính Thân của công ty Microsoft diễn ra trong 1 ngày với nhiều hoạt động thú vị khác nhau như: chương trình ca nhạc ngoài trời, triển lãm sản phẩm của Microsoft và show ca nhạc hầm hố trong nhà thi đấu huyện Hoài Đức vào buổi tối.

Từ sáng sớm, lực lượng nhân viên bảo vệ đã được bố trí tại các vị trí quan trọng để bảo đảm an toàn an ninh cho toàn bộ sự kiện. Từ ngoài cổng cho đến quang sân khấu ngoài trời, luôn thấy màu áo xanh của nhân viên đảm bảo Việt Dũng đang hết sức tập trung quan sát mọi hoạt động. Đồng thời nhân viên bảo đảm cũng khá lành mạnh và tích cực, nhiệt tình chỉ dẫn cho du khách đến tham gia Hội Xuân.

Với tính chất quan trọng của sự kiện này, mỗi nhân viên bảo đảm của chúng tôi đều được trang bị kỹ lưỡng từ thiết bị liên lạc đến các dụng cụ trị an. Đặc biệt, vào chương trình âm nhạc buổi tối có nhiều ca sĩ nổi tiếng và  lượng khán giả rất đông nên Công ty Việt Dũng đã huy động và bố trí nhân viên bảo đảm an ninh sấn khấu cũng như khán đài.

Công ty bảo vệ Việt Dũng có không ít năm kinh nghiệm trong nghề, là đơn vị vinh dự được rất nhiều cơ quan, tổ chức tuyển chọn bảo vệ sự kiện. Với lòng tin, trách nhiệm cao, Đội ngũ cán bộ có tương đối nhiều kinh nghiệm và linh hoạt trong việc xử lý tình huống diễn ra khi có vấn đề phát sinh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *