Home / Dịch vụ / Môi trường / Ảnh hưởng Phóng xạ Fukushima đến bờ biển Bắc Mỹ

Ảnh hưởng Phóng xạ Fukushima đến bờ biển Bắc Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


các nhà khoa học Mỹ mới đây cho biết rò rỉ phóng xạ từ nhà máy Fukushima ở Nhật Bản sẽ lan tới bờ biển của Bắc Mỹ năm nay.
Bên ngoài ở Fukushima bức xạ đạt mức kỷ lục
100 tấn nước phóng xạ rò rỉ ở Nhật Bản

phóng xạ
Bản đồ bức xạ mô phỏng từ Nhật Bản tới bờ biển của Bắc Mỹ.

Theo dự đoán của các Hole Viện Woods (WHOI), hạt nhân phóng xạ sẽ trôi dạt tới Alaska và British Columbia trong những tháng tới. Các dấu vết đầu tiên của phóng xạ được dự kiến trong 4 lưu ý WHOI cho biết mức độ hạt nhân phóng xạ sẽ nằm trong giới hạn an toàn của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA).

Business Insider dẫn lời Ken Buesseler, một thành viên của WHOI, cho biết trong cuộc nghiên cứu, các chuyên gia đã kiểm tra các nhóm và các mẫu nước lấy từ 24 địa điểm khác nhau tại Canada và các bờ biển của Mỹ.

Theo các nhà nghiên cứu, các mẫu nước lấy từ các khu vực ven biển của Vancouver, British Columbia, với mức độ hạt nhân phóng xạ liên quan đến rò rỉ lò phản ứng hạt nhân ở Fukushima trong năm 2011.

đồng vị phóng xạ bị rò rỉ từ Fukushima cesium-137 bao gồm, cesium-134 và I-131. Cesium-137 có chu kỳ bán rã của cesium-134 để biết thêm và có thể được tìm thấy trong các đại dương, kết quả của các lần thử nghiệm hạt nhân trong lịch sử. Sống khoa học cho biết, phát hiện tại 8 trong số 24 địa điểm nghiên cứu, các chuyên gia nhóm của các đồng vị phóng xạ cesium-137.

Các chuyên gia đang tìm kiếm các dấu hiệu của cesium-134 đồng vị phóng xạ, bởi vì điều đó chứng tỏ rõ ràng cho thấy bức xạ hạt nhân Fukushima có thể cung cấp đến các bờ biển Bắc Mỹ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

rau'

Trồng rau công nghệ hữu cơ tốt cho sức khỏe và môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *